Sắp có smartphone RAM 4GB mới từ Huawei

Sắp có smartphone RAM 4GB mới từ Huawei

Huawei gần đây được cho là đang âm thầm phát triển mẫu smartphone camera kép Honor V8 và trang bị cấu hình phần cứng khỏe nhằm cạnh tranh với các sản phẩm tầm trung giá rẻ trên thị trường.

Theo cập nhật mới nhất, Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận viễn thông TENAA (Trung Quốc) đã thông qua mẫu smartphone Huawei Honor V8 và cho thấy máy sẽ có đến 3 tùy chọn phiên bản cấu hình phần cứng với tên mã lần lượt là KNT-AL10, KNT-TL10 và KNT-AL20.

Sắp có smartphone RAM 4GB mới từ Huawei
Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone camera kép Huawei Honor V8.

Dựa vào những đặc tả kỹ thuật mà Cơ quan này tiết lộ, có thể nhận thấy mẫu điện t hoại Huawei Honor V8 tên mã KNT-AL10, KNT-TL10 nhiều khả năng sẽ khác nhau về tùy chọn màu sắc vỏ máy. Điểm chung của 2 phiên bản này là thiết kế màn hình 5,7 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,3GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.400mAh, camera kép 12MP ở mặt sau, camera selfie 8MP và chạy Android 6.0.

Riêng mẫu Honor V8 tên mã KNT-AL20 cơ bản cũng mang trên mình những đặc tả kỹ thuật tựa như 2 bản KNT-AL10, KNT-TL10. Điểm khác biệt duy nhất chính là máy được nâng cấp lên màn hình độ phân giải Quad HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,5GHz, bộ nhớ trong 64GB.

Cũng theo những hình ảnh đầu tiên được cho là của mẫu smartphone Huawei Honor V8, máy sẽ có thiết kế nguyên khối, cảm biến vân tay bố trí ngay dưới cụm camera chính và các tùy chọn màu sắc vỏ máy sẽ gồm vàng, bạc và vàng hồng.

Nếu không có gì thay đổi, Honor V8 sẽ chính thức được Huawei ra mắt vào ngày 10/5/2016 tới đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận