Sắp được mua iPhone trả góp với lãi suất 0% trong 24 tháng từ Apple

Sắp được mua iPhone trả góp với lãi suất 0% trong 24 tháng từ Apple

Trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của Apple vào tháng 10, Tim Cook đã gợi ý rằng rằng Apple Card sẽ sớm bổ sung khoản lãi suất 0% cho các giao dịch mua iPhone. Trước khi tính năng này ra mắt, Apple đã cập nhật ứng dụng Wallet trên iOS để tham khảo tùy chọn trả góp hàng tháng mới này.

sap duoc mua iphone tra gop voi lai suat 0% trong 24 thang tu apple hinh anh 1

Đây là thông tin không bất ngờ khi Cook đã tiết lộ kế hoạch này từ tháng 10, nơi công ty cho biết người dùng Apple Card sẽ được tài trợ mua iPhone trong 24 tháng với lãi suất 0%. Thậm chí người mua theo hình thức này vẫn sẽ được chiết khấu đến 3% số tiền theo chính sách Daily Cash của Apple.

Nếu người dùng nhấn vào liên kết Learn More trong ứng dụng Wallet khi thanh toán số dư Apple Card, mọi người sẽ thấy một lời giải thích rõ ràng về cách hoạt động của thanh toán Apple Card, nơi công ty vừa bổ sung thêm một phần mới Apple Card Monthly Installments với các chi tiết mới về hoạt động thanh toán cho iPhone.

Apple giải thích rằng khi người dùng sử dụng các khoản trả góp hàng tháng của Apple Card để tài trợ cho iPhone của mình, khoản thanh toán hàng tháng cho iPhone đó sẽ chỉ được tính vào số tiền thanh toán tối thiểu của người dùng mỗi tháng. Các phần trả góp không phải chịu lãi suất.

sap duoc mua iphone tra gop voi lai suat 0% trong 24 thang tu apple hinh anh 2

Cần nhớ rằng, Tim Cook từng cho biết việc mua iPhone lãi suất 0% sẽ diễn ra vào cuối năm nay, nhưng tùy chọn này đến nay vẫn chưa xuất hiện. Với sự bổ sung mới cho ứng dụng Wallet và còn khoảng 3 tuần nữa là kết thúc năm, sẽ rất an toàn khi cho rằng lựa chọn mua sắm mới sẽ sớm được tung ra,

Tại thời điểm này, không có thông tin nào về việc Apple có kế hoạch cung cấp trả góp hàng tháng với Card cho các sản phẩm khác hay không. Hiện người dùng vẫn cần thông qua các tài trợ mua sắm trên Apple Store bằng Barclaycard, nhưng có lẽ Apple sẽ sớm mở rộng chương trình trả góp qua Apple Card trên Mac, iPad và các sản phẩm khác vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận