Sắp ra mắt Galaxy Note 6, có thêm bản màn hình cong

Sắp ra mắt Galaxy Note 6, có thêm bản màn hình cong

Thông tin về mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 6 của nhà sản xuất Hàn Quốc liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây, và nhiều khả năng Samsung sẽ tung sản phẩm ngay trong tháng 8, thậm chí sớm hơn.

Galaxy Note 6 hiện đang trong quá trình thử nghiệm, và theo một nguồn đáng tin cậy từ website GSM Helpdesk vừa tiết lộ Samsung sẽ tung ra hai phiên bản khác nhau của chiếc Galaxy Note 6. Trong đó, một bản sử dụng màn hình cong và bản màn hình phẳng thông thường.

Sắp ra mắt Galaxy Note 6, có thêm bản màn hình cong - 1

Galaxy Note 6 sẽ có thêm phiên bản màn hình cong

Như đã biết, Galaxy S6 Edge Plus đã không có một phiên bản kế nhiệm trong năm 2016 (Samsung chỉ tung Galaxy S7 và S7 Edge vào đầu năm nay), vì vậy Galaxy Note 6 được cho là sẽ mang hai trọng trách, vừa là bản kế tiếp của chiếc Note 5, nhưng cũng phát huy những tính năng “độc đáo” của Galaxy S6 Edge Plus. Trong đó, phiên bản màn hình cong sẽ có kích cỡ lên tới 5.8-inch, lớn hơn các phiên bản Galaxy Note trước đây.

Theo những thông tin gần đây, Galaxy Note 6 sẽ có màn hình Super AMOLED 5.8-inch độ phân giải Quad HD. Sản phẩm sẽ có 2 tùy chọn đóng gói chip xử lý bao gồm, Snapdragon 823 và Exynos 8890 như Galaxy S7, nhưng tốc độ xung nhịp sẽ được đẩy lên, RAM 6GB. Note 6 sẽ có camera chính độ phân giải 12MP với công nghệ Dual Pixel và sẽ được trang bị khả năng chống nước chống bụi tiêu chuẩn IP68.

Ngoài ra, Galaxy Note 6 sẽ có pin dung lượng lên tới 4000mAh, tăng thêm 30% so với 3000mAh của Note 5. Dung lượng pin của Galaxy Note 6 cũng cao hơn bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge ra mắt hồi đầu năm nay.

Galaxy Note 6 có phiên bản bộ nhớ trong thấp nhấp là 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Vấn đề là không rõ liệu máy chạy trên nền tảng Android N sắp tới của Google hay đơn giản vẫn chỉ là phiên bản Android M hiện tại. Ngoài ra, Note 6 còn tích hợp cảm biến dấu vân tay, và công nghệ quét bằng võng mạc.

Tuy nhiên, các thông tin về cấu hình của máy vẫn chưa thể chính xác 100%, do đó nó có thể có những thay đổi nhỏ trong tương lai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận