Sắp sửa cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy J7 Pro

Sắp sửa cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro và một số thiết bị khác sẽ được Samsung cập nhật Androis 8.0 Oreo

Như chúng ta đã biết, Google đã cho giới thiệu Androis 8.0 Oreo cách đây hơn 3 tháng. Nhưng ngoài những phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+ thì vẫn chưa có thiết bị nào khác của Samsung được cập nhật phiên bản mới này.

Sắp sửa cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy J7 Pro

Và mới đây, một người dùng Weibo đã hé lộ danh sách các thiết bị mà nhà sản xuất Samsung sẽ cho “lên đời” Android phiên bản mới. Galaxy J7 Pro chính là một trong những cái tên được lọt vào danh sách này. Như vậy, rất có thể trong tương lai gần Oreo sẽ nhanh chóng được có mặt trên rất nhiều dòng máy của hãng.

Thừa hưởng các tính năng điểm nhấn trên Android Oreo

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết nào được hé lộ, nhưng nhiều khả năng Galaxy J7 Pro sẽ được thừa hưởng các tính năng điểm nhấn trên Android Oreo. Cụ thể, các tính năng này gồm: khả năng vừa xem video trong nền trước (foreground) vừa dùng các ứng dụng khác chạy trên nền điện thoại; hiệu ứng mới ở thanh thông báo; biểu tượng cảm xúc mới; khả năng kiểm soát thông báo dễ dàng hơn; nâng cấp về chất lượng âm thanh và nâng cấp camera,...

Không chỉ vậy, bản cập nhật mới này còn giúp hiệu năng của máy được tăng lên rất nhiều. Có thể quản lý năng lượng của máy tốt hơn, nhờ đó giúp tiết kiệm pin và tăng thời gian sử dụng điện thoại lên đáng kể.

Sắp sửa cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy J7 Pro

Ngoài cái tên Galaxy J7 Pro, danh sách được nâng cấp Oreo lần này còn có thêm 35 mẫu smartphone khác của Samsung. Bao gồm các dòng cao cấp như Note, S cho đến những dòng thấp hơn như J, A. Đặc biệt nhất, Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge, những mẫu smartphone có tuổi đời gần 2 năm cũng có tên trong đợt cập nhật mới này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận