Sắp xuất hiện smartphone giá siêu rẻ, chỉ 7 USD

Sắp xuất hiện smartphone giá siêu rẻ, chỉ 7 USD

Một công ty có tên Ringing Bells đến từ Ấn Độ mới đây vừa hứa hẹn sẽ tung ra thị trường một mẫu smartphone có giá bán cực rẻ với tên gọi Freedom 251. Theo công ty này, Freedom 251 sẽ ra mắt vào ngày mai với giá bán chỉ 7 USD, tức hơn 150 ngàn đồng. 

Ấn Độ là quốc gia có lượng người dùng smartphone lớn thứ hai thế giới với 220 triệu người. Số người dùng điện thoại thông minh ở nước này hiện mới chỉ chiếm chưa tới 1/3 dân số, bởi vậy, đây là thị trường rất hấp dẫn đối với các thương hiệu điện thoại, từ thương hiệu lớn đến các công ty nhỏ. Ringing Bells chính là một trong những các công ty này. 

Sắp xuất hiện smartphone giá siêu rẻ, chỉ 7 USD

Ringing Bells dự tính sẽ nhập khẩu linh kiện nhưng tiến hành lắp ráp chiếc Freedom 251 ngay tại Ấn Độ, nhằm ủng hộ chính sách "sản xuất tại Ấn Độ" mà chính phủ nước này đề ra. Năm ngoái , nhiều công ty smartphone toàn cầu như Motorola, Gionee, Lenovo và Xiaomi, cũng bắt đầu lắp ráp thiết bị di động của họ tại quốc gia này. 

Hiện tại, mức giá rẻ nhất cho một chiếc smartphone tại Ấn Độ rơi vào khoảng 22 USD đến 29 USD. Năm ngoái, công ty DataWind cũng dự tính ra mắt chiếc smartphone giá rẻ nhất thế giới với chỉ 14,6 USD. Ringing Bells hiện chưa tiết lộ thông tin gì về Freedom 251, tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ chỉ hỗ trợ mạng 3G. Công ty này mới đây cũng vừa ra mắt mẫu smartphone 4G rẻ nhất tại Ấn Độ với giá chỉ 44 USD. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận