Sau một tháng mong ngóng, khách hàng ồ ạt đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động

Sau một tháng mong ngóng, khách hàng ồ ạt đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động

Minh Tâm (31 tuổi, Hà Nội) cho biết anh đã chờ hơn 1 tháng kể từ ngày Apple trình làng thế hệ iPhone mới để có thể đặt trước trên Thế Giới Di Động. “Thời điểm mới ra mắt, giá XS Max 512GB xách tay lên đến 80 triệu đồng. ‘Chợ đen’ hét giá XS bản dung lượng thấp nhất 64GB xách từ Singapore cũng phải ngót nghét 40 triệu đồng. Mặc dù rất muốn mua nhưng giá quá cao, bảo hành khó khăn, nên tôi không dám xuống tiền”, anh Tâm nói.

Dịp này, anh Tâm đã có thể đặt trước XS Max 512 GB giá chỉ 43,99 triệu đồng, thấp hơn gần một nửa so với thời điểm mới ra mắt. Chưa kể, anh còn được giảm 2 triệu đồng khi đặt trước trên Thế Giới Di Động bằng thẻ Master Card. Ngoài 1 năm bảo hành của Apple, máy còn được nhân thêm 1 năm bảo hành nữa cộng thêm ưu đãi trả góp 0% từ nhà bán lẻ.

Nhiều người như anh Tâm đã đặt trước siêu phẩm iPhone mới ngay trong ngày đầu Thế Giới Di Động mở chương trình đặt hàng trước. Chỉ một tuần nữa, cả 3 model chính hãng sẽ lên kệ và đến tay người dùng.

Sau một tháng mong ngóng, khách hàng ồ ạt đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động

Lý giải về sức nóng của bộ ba iPhone mới, nhà bán lẻ cho biết tâm lý mong ngóng suốt 43 ngày qua và quãng thời gian đủ dài để tìm hiểu về sản phẩm, khiến lượng người dùng Việt đặt gạch tăng cao ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Thậm chí, nhiều khách hàng sẵn sàng cọc trước để chắc chắn sở hữu chiếc smartphone này.

Đại diện Thế Giới Di Động khẳng định bộ ba iPhone mới là những siêu phẩm smartphone đáng mong đợi nhất năm 2018. Năm ngoái, iPhone X đã chứng tỏ được sức hút của riêng mình với hơn 5.000 đơn hàng trong chương trình đặt trước, dù sở hữu mức giá "chót vót” trên thị trường thời điểm đó. Không chỉ đạt doanh số cao tại Thế Giới Di Động, iPhone X trở thành smartphone bán chạy nhất quý I/2018 của Apple.

Nhà bán lẻ cũng cho biết thêm, người dùng có xu hướng đặt gạch iPhone XS Max nhiều hơn cả, mặc dù mức giá khá cao. Người Việt có quan tâm đến iPhone XS Max hơn hẳn "đàn em" XS và XR, giống với tâm lý người dùng thế giới. Trước đó, iPhone XS Max màn hình 6,5 inch đã có doanh số áp đảo gấp 4 lần XS 5,8 inch trong tuần đầu ra mắt.

Sau một tháng mong ngóng, khách hàng ồ ạt đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động

Theo nhà bán lẻ, cả 3 máy sẽ dùng chip 7 nm mạnh nhất thế giới. Vi xử lý mới này bao gồm CPU 6 nhân và GPU 4 nhân, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 15%, khả năng xử lý đồ hoạ ở GPU tốt hơn 50% và tiết kiệm năng lượng tới 50% so với đời trước.

Về thiết kế, XS và XS Max có màn hình OLED tràn viền, kích thước 5,8 inch, độ phân giải 2436 x 1125 pixels sắc nét, trang bị khả năng chống bụi và chống nước IP68, đặc biệt được bao phủ bằng loại kính bền nhất hiện nay. XR chỉ sở hữu màn hình LCD 6,1 inch, chuẩn chống nước IP67 thấp hơn một bậc.

Sau một tháng mong ngóng, khách hàng ồ ạt đặt trước iPhone mới trên Thế Giới Di Động

XS và XS Max trang bị hệ thống camera kép với hai cảm biến chung độ phân giải 12 MP, nhưng độ mở ống kính khác nhau f/1.8 và f/2.4 cho khả năng chụp xóa phông hoàn hảo. Camera phía trước là 7 MP và khẩu độ f/2.2. Siêu phẩm mới được nâng cấp về AI để tạo ra chất lượng ảnh cao hơn, thêm tính năng SmartHDR và có tuỳ chọn thay đổi hiệu ứng bokeh khi điều chỉnh khẩu độ ảo.

Camera XR “lép vế” hơn với một cảm biến đơn phía sau. Máy không thể zoom quang 2x, mà chỉ có zoom kỹ thuật số vì không có ống kính tele thứ hai. Bù lại, model có giá thấp hơn iPhone XS đến 7 triệu đồng và có đến 6 lựa chọn màu sắc. 

Đặt trước iPhone XS, XS Max, XR chính hãng từ nay đến hết 1/1 tại đây để hưởng ưu đãi như giảm giá 2 triệu khi thanh toán bằng Master Card, bảo hành 2 năm và trả góp 0% từ Thế Giới Di Động. Liên hệ hotline 1800.1060 để biết thêm chi tiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận