Sau Note 9, Samsung sẽ hợp nhất 2 dòng smartphone S và Note?

Sau Note 9, Samsung sẽ hợp nhất 2 dòng smartphone S và Note?

Đây vốn là ý tưởng đã được thảo luận từ lâu trong các cuộc họp nội bộ của Samsung trong một thời gian dài. Thậm chí hãng cũng đã có động thái cụ thể khi dần thống nhất cách đặt tên các mẫu smartphone của dòng S và Note đồng nhất với nhau (bỏ qua Note 6 và ra Note 7 để theo kịp S).

Sau Note 9, Samsung sẽ hợp nhất 2 dòng smartphone S và Note? ảnh 1
Trong tình cảnh lợi nhuận từ mảng di động liên tục sực giảm, Samsung càng có thêm lý có để hợp nhất dòng Note và S lại với nhau. Điều này có nghĩa chúng ta sẽ không được thấy Galaxy Note 10 vào năm sau, thay vào đó sẽ là Galaxy S10 Plus với màn hình 6,4 inch cùng bút S Pen đi kèm. Hiển nhiên, việc này sẽ giúp hãng tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc phải sản xuất, ra mắt đồng thời 2 dòng sản phẩm cao cấp nhưng không có quá nhiều điểm khác biệt này. Cũng có thông tin cho biết Samsung dự định sẽ ra mắt đến 3 phiên bản Galaxy S10 khác nhau để kỷ niệm 10 năm dòng S được giới thiệu. Một trong 3 mẫu sẽ có cảm biến vân tay ở bên hông, thay vì trên màn hình như 2 mẫu còn lại.

Về phần Note 9 sắp ra mắt, nó sẽ có một số nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm Note 8. Cụ thể kích thước màn hình lớn hơn (6,38 inch so với 6,32 inch), dung lượng pin cao hơn (4.000mAh so với 3.300mAh), camera thay đổi khẩu độ, bút S Pen cải tiến có thêm bluetooth... Tuy vậy, Samsung không đặt quá nhiều kỳ vọng vào doanh số của nó khi chỉ đặt mục tiệu 12 triệu sản phẩm được bán ra, bằng với Note 8 trước đây.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận