Sau Nova 2i, Huawei âm mưu tiếp tục gây sốc phân khúc tầm trung

Sau Nova 2i, Huawei âm mưu tiếp tục gây sốc phân khúc tầm trung

Các thông tin gần đây nói rằng Huawei đang sắp sửa công bố ra thị trường dòng P20-series mới, trong đó đáng chú ý nhất là phiên bản cao cấp có 3 camera ở mặt sau.

Nhưng ngay sau đó Blass đã đăng tweet tiết lộ bức ảnh được cho là của P20 với camera kép ở mặt sau, điều này khiến người dùng suy đoán về sự xuất hiện của P20 Pro là sản phẩm duy nhất kèm 3 camera như các tin đồn. Blass chính là chủ nhân của tài khoản @evleaks khét tiếng với những hình ảnh rò rỉ smartphone có độ chính xác khá cao.

sau nova 2i, huawei am muu tiep tuc gay soc phan khuc tam trung hinh anh 1

Trang bị cảm biến vân tay phía sau khiến Huawei P20 Lite khó có thể xác thực giao dịch bằng khuôn mặt.

Giờ đây Blass tiếp tục đăng một tweet mới đi kèm bức ảnh được cho là của Huawei P20 Lite - smartphone rẻ nhất trong gia đình P20. Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa sản phẩm này với P20 chuẩn là vị trí máy quét dấu vân tay. Huawei P20 Lite sẽ có một máy quét dấu vân tay phía sau trong khi Huawei P20 sẽ áp dụng công nghệ quét khuôn mặt đặt ở vị trí notch giống như cách mà Apple đã làm với iPhone X mới đây.

Hình ảnh cũng cho thấy P20 Lite sẽ đi kèm khung máy có thể được làm bằng kim loại thông thường. Bên cạnh đó, có vẻ P20 Lite sẽ trang bị vỏ nhựa phía sau, điều khác biệt so với P20 trông bóng loáng hơn, có thể bằng kính. Điều này sẽ đưa P20 trở thành sản phẩm phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới của Huawei kể từ sau khi công ty ra mắt Mate 10 vào năm ngoái.

Liên quan đến các thông số kỹ thuật, Huawei P20 Lite được cho là đi kèm chip Kirin 659, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy chạy Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI mới nhất, kết hợp pin 3.520 mAh hứa hẹn cho thời lượng tốt. Camera kép của P20 Lite đi kèm ống kính Leica với độ phân giải 16 MP kèm tính năng zoom lai.

Dự kiến các thành viên trong dòng P20 của Huawei bao gồm P20, P20 và P20 Pro sẽ được công ty Trung Quốc chính thức ra mắt vào ngày 27/3 tại Paris, Pháp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận