Sau tất cả, iPhone 7 cũng sẽ được Apple trang bị tính năng sạc nhanh

Sau tất cả, iPhone 7 cũng sẽ được Apple trang bị tính năng sạc nhanh

Đến thời điểm hiện tại, iPhone không thua kém các siêu phẩm bên phía Android về cấu hình, màn hình hay camera tuy nhiên, có một tính năng mà các iFan đã mong chờ từ rất lâu nhưng vẫn chưa được Apple chiều lòng, đó chính là tính năng sạc nhanh. Nhiều khả năng iPhone 7 mới đây sẽ có tính năng này, đây thực sự là một tin vui đối với tín đồ công nghệ trên toàn cầu.

Sau tất cả, iPhone 7 cũng sẽ được Apple trang bị tính năng sạc nhanh

Một tài khoản Twitter với tên gọi @the_malignant đã chia sẻ hình ảnh so sánh bảng mạch của iPhone 6s với iPhone 7, đồng thời tiết lộ sản phẩm mới sẽ có dòng điện sạc tối tiểu 5V/2A, gấp đôi so với iPhone 6S hiện nay. Với dòng vào cao hơn, iPhone mới sẽ có thời gian sạc nhanh hơn khi được trình làng.

Đây không phải là tính năng mới trên thị trường hiện nay nhưng lại là điều mà các iFan vô cùng mong chờ. iPhone 6S có dung lượng pin khá thấp so với mặt bằng chung nhưng mất rất nhiều thời gian để sạc. Nhiều người còn tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng củ sạc của iPad, song, có thể gây hại nhiều tới thiết bị. Có lẽ trong tương lai, hay chính xác hơn với iPhone 7, họ sẽ không cần phải thực hiện điều tương tự với chuẩn sạc mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận