Sếp Samsung hoài nghi sẽ không có sự xuất hiện của Galaxy S11

Sếp Samsung hoài nghi sẽ không có sự xuất hiện của Galaxy S11

Trong một sự kiện báo chí về loạt smartphone mà Samsung vừa công bố, bao gồm Galaxy S10e, S10 và S10+, chưa kể đến Fold và S10 5G, Giám đốc điều hành nhóm tiếp thị kinh doanh không dây của công ty đã bày tỏ sự nghi ngờ rằng công ty sẽ đặt tên khác cho phiên bản kế nhiệm Galaxy S10.

sep samsung hoai nghi se khong co su xuat hien cua galaxy s11 hinh anh 1

Loạt Galaxy S10 là các thành viên cuối cùng của dòng Galaxy S?

Lý do đằng sau những nghi ngờ đó, theo bà Jeong và các quan chức khác của Samsung, là vì nếu tên gọi Galaxy S11 được sử dụng thì nó sẽ không tạo một cảm giác thoải mái nhất. Chính vì vậy nhiều khả năng kế nhiệm Galaxy S10 sẽ không được đặt tên là Galaxy S11.

Vấn đề lớn nhất là từ 'Galaxy', 'S' và 'Eleven' quá dài khi model sắp tới được đặt tên là Galaxy S11. Đó cũng là một phần mạo hiểm để thống nhất thương hiệu.

Tất cả những nghi vấn này không phải là không có cơ sở, bởi Galaxy S10 là model kỷ niệm 10 năm dòng Galaxy S và được cho là sản phẩm đỉnh cao của những nỗ lực từ Samsung trong lĩnh vực di động kể từ khi dòng Galaxy S được khai sinh. Tuy nhiên Samsung lo ngại rằng thương hiệu sẽ bị pha loãng bởi sự gia tăng không ngừng số có hai chữ số mà người dùng có thể nghĩ về phiên bản nâng cấp.

sep samsung hoai nghi se khong co su xuat hien cua galaxy s11 hinh anh 2

Kỷ nguyên Galaxy S sẽ được thay thế bằng tên gọi khác vào năm sau?

Do đó, các chuyên gia tiếp thị tại Samsung được cho là đang nỗ lực để đưa ra một phong cách đặt tên mới nhằm hợp nhất điện thoại, máy tính bảng và thiết bị đeo lại với nhau. Nếu điều này hướng tới, Galaxy sẽ không còn là cái tên phù hợp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận