Sếp Xiaomi khoe ảnh trào lưu 'ngã sấp mặt' bất ngờ để lộ Mi MIX 3

Sếp Xiaomi khoe ảnh trào lưu 'ngã sấp mặt' bất ngờ để lộ Mi MIX 3

Sếp Xiaomi khoe ảnh trào lưu ngã sấp mặt bất ngờ để lộ Mi MIX 3 ảnh 1
Trong ngày hôm nay, ông Donovan Sung, Giám đốc tiếp thị và quản lý sản phẩm tại Xiaomi Global đã bất ngờ đăng tải hình ảnh theo trào lưu ‘ngã sấp mặt’ đang rất hot hiện nay. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như trong ảnh này không có chiếc Mi MIX 3 cùng phần hộp đựng của máy. Sau đó, ông tiếp tục đăng tải hình ảnh teaser và cho biết, chiếc flagship Mi MIX 3 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25 tháng 10 tới.

Sếp Xiaomi khoe ảnh trào lưu ngã sấp mặt bất ngờ để lộ Mi MIX 3 ảnh 2
Dự kiến, Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có thiết kế camera selfie trượt cùng với đó là 4 tùy chọn màu sắc. Máy dùng chip Snapdragon 845 với nhiều tùy chọn bộ nhớ, màn hình AMOLED 6,4 inch có tỷ lệ gần 100% so với diện tích mặt trước và cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình. Camera kép sau gồm một ống kính tele 16MP + 13MP, còn camera trước 20MP tích hợp nhận diện khuôn mặt 3D và các tính năng AI hoạt động theo cơ chế trượt nguyên cụm màn hình xuống để lộ camera.

Sếp Xiaomi khoe ảnh trào lưu ngã sấp mặt bất ngờ để lộ Mi MIX 3 ảnh 3
Giá bán của Mi MIX 3 bị rò rỉ như sau: bản RAM 6GB + ROM 64GB có giá 490 USD (khoảng 11,4 triệu đồng), còn bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá 760 USD (khoảng 17,6 triệu đồng).

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận