Siêu phẩm Nokia sẽ trình làng vào 24/2 tới

Siêu phẩm Nokia sẽ trình làng vào 24/2 tới

Juho Sarvikas - Giám đốc phát triển sản phẩm của HMD đang khiến giới công nghệ hết sức quan tâm với việc liên tục đưa ra các thông tin về các sản phẩm mà Nokia sẽ tung ra trong sự kiện MWC 2019 sắp tới.

sieu pham nokia se trinh lang vao 24/2 toi hinh anh 1

Cụ thể, mới đây trên Twitter cá nhân, Sarvikas đã đăng tải dòng trạng thái gây ấn tượng khi sử dụng liên tiếp 19 chữ "really" (nghĩa là "rất") để nhấn mạnh tới sự tham gia của HMD tại MWC 2019. Điều này cho thấy, có lẽ HMD sẽ mang tới cho thị trường nhiều bất ngờ lớn trong MWC 2019 sắp tới mà có lẽ ấn tượng nhất chính là Nokia 9.

sieu pham nokia se trinh lang vao 24/2 toi hinh anh 2

Nokia 9 với cụm 5 camera phía sau.

Trước đó, các thông tin cho thấy Nokia 9 - chiếc smartphone sẽ được trang bị tới 5 camera sẽ được giới thiệu vào ngày 24/2 - chính là trong khuôn khổ sự kiện MWC 2019 diễn ra tại Barcelona.

sieu pham nokia se trinh lang vao 24/2 toi hinh anh 3

Và thiết kế mụn ruồi...

Từ những banner lộ ra về Nokia 9 cũng cho thấy rằng smartphone cap cấp tiếp theo của HMD sẽ có một thiết kế hoàn toàn không viền và không tai thỏ, thay vào đó là thiết kế mụn ruồi với camera trước chỉ là chấm nhỏ ở góc màn hình trên cùng bên trái.

sieu pham nokia se trinh lang vao 24/2 toi hinh anh 4

Nokia 1 thế hệ tiếp theo cũng được cho là sẽ ra  mắt tại sự kiện sắp tới.

Bên cạnh Nokia 9 thì trước đó, Nokia 1 Plus - chiếc smartphone siêu rẻ tiếp theo cũng đã rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, tuy chưa rõ ngày ra mắt nhưng rất có thể sản phẩm này sẽ trình làng cùng với Nokia 9 trong sự kiện tại Barcelona trong tháng 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận