Smart Cover tích hợp màn hình dành cho iPad

Smart Cover tích hợp màn hình dành cho iPad

Trang tin The Verge cho biết, hình vẽ mô tả công nghệ được Apple đệ trình trong hồ sơ đăng ký bằng sáng chế cho thấy, chiếc vỏ phụ kiện dành cho iPad mà Apple đang có ý định phát triển về cơ bản trông giống chiếc nắp thông minh Smart Cover dành cho iPad 2.

Cụ thể hơn, ở mặt trước của nắp đậy, sẽ có các đường gấp và giữa 2 đường gấp sẽ tạo ra 1 vùng không gian có thể được hình dung như là màn hình độc lập.

Smart Cover tích hợp màn hình dành cho iPad
Vỏ iPad trong tương lai nhiều khả năng sẽ tích hợp các màn hình nhỏ để hiển thị them thông tin.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ Apple sẽ dùng cơ chế/phương thức nào để chuyển tải nội dung lên các màn hình này, cũng như chủng loại màn hình mà Apple dự tính sử dụng.

Cũng theo The Verge, trong hồ sơ đăng ký gửi nhà chức trách Mỹ, Apple cho biết nhiều khả năng hãng sẽ sử dụng tấm nền OLED cho màn hình trang bị trên chiếc nắp đậy iPad mới để hiển thị thông tin về ngày giờ, thông báo, lịch làm việc hay thậm chí nội dung video đang trình chiếu trên iPad.

Thậm chí, Apple cũng sẽ trang bị mặt sau của tấm nắp đậy này một màn hình hay bàn vẽ cảm ứng, và từ đây thì người dùng có thể tùy thích vẽ, ghi chú thích nội dung lên đó để hiển thị trực tiếp lên màn hình chính của iPad.

Smart Cover tích hợp màn hình dành cho iPad
Không chỉ đóng vai trò giá đỡ, nắp đậy mới cũng kiêm nhiệm vụ bàn vẽ hay một màn hình cảm ứng phụ để tương tác nhập liệu.

Về năng lượng dùng để "nuôi" màn hình trên vỏ iPad, cũng theo The Verge, rất có thể Apple sẽ lấy nguồn trực tiếp từ iPad, hoặc tích hợp các tấm pin mỏng bên trong nắp đậy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận