Smartphone Asanzo lộ thiết kế tràn viền, cảm biến vân tay cạnh bên

Smartphone Asanzo lộ thiết kế tràn viền, cảm biến vân tay cạnh bên

Quý 4 hằng năm là thời điểm các nhà sản xuất điện thoại trong và ngoài nước tung ra những sản phẩm chiến lược của mình để đón đầu mùa mua sắm cuối năm. Không nằm ngoài xu thế đó, Asanzo sẽ cho ra mắt thế hệ Smartphone tiếp theo vào đầu tháng 10 tới đây với nhiều cải tiến hướng tới người dùng phổ thông cùng mức giá hấp dẫn.

Theo thông tin từ tập đoàn Asanzo, thiết bị mới nhất sẽ là phiên bản kế nhiệm của bộ đôi Smartphone Asanzo S2 và S3 ra mắt hồi đầu năm. Như vậy, giá bán của máy vẫn có thể vẫn sẽ nằm trong phân khúc dưới 3 triệu đồng, phù hợp với số đông người tiêu dùng ở nước ta. Đặc biệt, Asanzo nhắm đến nhóm khách hàng tại các tỉnh chưa từng sở hữu điện thoại thông minh.

Smartphone Asanzo lộ thiết kế tràn viền, cảm biến vân tay cạnh bên ảnh 1
Các thông tin ban đầu cho biết máy sẽ được trang bị chip MediaTek 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và hổ trợ thẻ nhớ ngoài. Như 2 sản phẩm tiền nhiệm, Smartphone mới của Asanzo sẽ hỗ trợ 2 sim và chạy trên nền Android. Với cấu hình như trên, máy đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông như đàm thoại, xem video, lướt web, truy cập mạng xã hội, chụp ảnh selfie…

Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên về Smartphone mới nhất của Asanzo cũng đã rò rỉ trên mạng internet và gây không ít tò mò. Chiếc máy có kích thước khá lớn, màu đen cùng thiết kế bo cong 4 cạnh rất hiện đại. Mặt trước của máy chỉ gồm màn hình, camera đơn cùng loa thoại. Phía sau nổi bật với bề mặt bóng bẩy và cụm camera kép đặt dọc.

Smartphone Asanzo lộ thiết kế tràn viền, cảm biến vân tay cạnh bên ảnh 2
Một điểm mới trên chiếc điện thoại này là cảm biến vân tay của máy không được đặt ở mặt sau như thông thường. Thay vào đó, ở ngay dưới nút nguồn của cạnh phải, tương tự cách làm của các mẫu smartphone Sony hay gần đây là Samsung, đây là chiếc điện thoại thương hiệu Việt đầu tiên lựa chọn ngôn ngữ thiết kế này.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận