Smartphone Blockchain đầu tiên trên thế giới chính thức lên kệ

Smartphone Blockchain đầu tiên trên thế giới chính thức lên kệ

Theo PhoneArena, mặc dù HTC Exodus 1 có lẽ là một cái tên quen thuộc khi mọi người đề cập đến smartphone blockchain nhưng sự thật Finney mới chính là smartphone blockchain đầu tiên trên thế giới. Được phát triển bởi Sirin Labs, Finney hiện có sẵn trên thị trường cho tất cả fan hâm mộ.

Smartphone blockchain đầu tiên trên thế giới chính thức lên kệ

Được tiết lộ lần đầu vào tháng 9 năm 2017, thông số kỹ thuật và giá của Finney đã được công bố vào tháng 5 năm nay. Nếu bạn đã đặt hàng trước bằng cách sử dụng Sirin Labs Tokens của công ty, bạn sẽ được ưu đãi 100 USD, nếu không bạn sẽ phải trả 1000 USD để có được thiết bị.

Sau khi hoàn thành 1 vòng huy động vốn, hợp tác với Foxconn và ký hợp đồng với Leo Messi làm đại sứ thương hiệu, Sirin Labs dự định tham gia chương trình Amazon Launchpad vào tháng 1 năm 2019 – chương trình này cho phép công ty đưa điện thoại thông minh của mình vào tay khách hàng dễ dàng hơn nhiều.

Smartphone blockchain đầu tiên trên thế giới chính thức lên kệ

Finney có cấu hình phần cứng cao cấp bao gồm màn hình 6 inch với độ phân giải FHD+ (2160 x 1080 pixel), tỷ lệ 18:9 và sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh blockchain này còn sở hữu camera sau 12 MP, camera selfie 8 MP và cảm biến vân tay "cực kỳ an toàn". Finney được trang bị pin 3.280 mAh và chạy SIRIN OS, một phiên bản Android khá an toàn được Google chứng nhận.

Smartphone blockchain đầu tiên trên thế giới chính thức lên kệ

Điều khiến Finney trở thành duy nhất là ví tiền điện tử "lưu trữ lạnh", tức là không kết nối với internet để ngăn chặn tin tặc truy cập vào Bitcoin của bạn và tạo ra giao dịch một cách an toàn.

Finney nhúng một bộ bảo mật mạng nhiều lớp cho thiết bị, bao gồm phát hiện mối đe dọa trực tuyến trên mạng và ngoại tuyến, bảo vệ khỏi các cuộc tấn công mạng, tấn công dựa trên máy chủ,…

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Finney đi kèm với một dịch vụ trợ giúp đặc biệt duy nhất được gọi là TCS (Dịch vụ chuyển đổi mã thông báo), cho phép người dùng thực hiện các giao dịch tiền điện tử và thẻ được hỗ trợ mà không gặp rắc rối về trao đổi. Khi khởi động, TCS sẽ hỗ trợ ETH (Etherium), BTC (Bitcoin) và SRN (Sirin Labs Tokens).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận