Smartphone Bphone 3 sắp có phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Smartphone Bphone 3 sắp có phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Ngay trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Bkav cho biết sắp ra Bphone 3 bản đặc biệt | Smartphone Bphone 3 sắp có phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Bkav dự kiến sẽ sản xuất Bphone 3 phiên bản đặc biệt đồng hành và sẵn sàng mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trên group “Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT” vừa đăng tải thông tin cho biết Bkav dự kiến sẽ sản xuất smartphone Bphone 3 phiên bản đặc biệt đồng hành và sẵn sàng mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Theo lịch thi đấu giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, sau trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia diễn ra vào 19h45 tối ngày 11/12 vừa qua tại Sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur – Malaysia), trận chung kết lượt về - trận cuối cùng của giải để xác định đội Vô địch AFF Cup năm nay sẽ được tổ chức lúc 19h30 ngày 15/12/2018 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Thông tin về việc sẽ có phiên bản đặc biệt smartphone Bphone 3 cổ vũ đội tuyển Việt Nam đã được nguồn tin từ Bkav xác nhận trưa nay, ngày 13/12/2018, hai ngày trước trận cuối cùng của AFF Cup 2018.

Nguồn tin này cho biết, nhà sản xuất Bkav đang gấp rút những khâu cuối cùng để tung phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong ít ngày tới. Phiên bản giới hạn của Bphone 3 được dự báo có nhiều điểm đặc biệt ngoài hình chiếc Cúp Vô địch cùng dòng chữ cổ vũ (“Tự hào Việt Nam” hoặc “Việt Nam Vô địch” có thể được in ở mặt lưng.

Thông số, cấu hình và giá bán của phiên bản đặc biệt tương tự như 2 phiên bản smartphone Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tuy nhiên phần mềm BOS trên do Bkav phát triển sẽ còn có bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần bóng đá đang sục sôi trong những ngày qua.

“Không phải nhà sản xuất nào cũng có thể tạo ra những phiên bản giới hạn dành riêng cho người Việt Nam. Là nhà sản xuất điện thoại Việt sở hữu thiết kế và các công nghệ lõi, chúng tôi muốn dành tặng đội tuyển và những người hâm mộ chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá cả thập kỷ mới có một lần”, đại diện Bkav nói.

Được ra mắt ngày 10/10, Bphone thế hệ thứ ba có 2 phiên bản là Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Trong đó, Bphone 3 có 2 màu là Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver. Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan; bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc. Bphone 3 Pro có 2 màu là Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold. Bản Black Gold có mặt lưng màu đen và khung viền màu vàng; và bản White Gold có mặt lưng màu trắng và khung viền màu vàng. Giá của 2 phiên bản Bphone 3 và Bphone 3 Pro lần lượt là 6.990.000 đồng và 9.990.000 đồng.

Bphone 3 bắt đầu bán ra từ ngày 19/10, được đánh giá là một chiếc smartphone vượt trội trong tầm giá 6,9 triệu đồng, có thiết kế tràn đáy đầu tiên trên điện thoại androi, phần mềm mượt mà, sử dụng cử chỉ hoàn toàn Full Gestures, được trang bị chuẩn chống nước, chống bụi IP68 tăng độ bền của máy chỉ có ở các máy cao cấp, tính năng bảo mật, chống trộm giúp có thể tìm lại máy ngay cả khi bị khôi phục cài đặt gốc…

Thông tin từ Bkav cũng cho hay, sau một tháng lên kệ đã có 10.000 chiếc Bphone 3 đến tay khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận