Smartphone cao cấp sắp tới của Samsung sẽ đi kèm máy quét vân tay mặt bên

Smartphone cao cấp sắp tới của Samsung sẽ đi kèm máy quét vân tay mặt bên

Khi Samsung lần đầu tiên giới thiệu máy quét vân tay cho smartphone của mình, công ty đã chọn tích hợp chúng vào nút Home nổi tiếng. Nhưng sau khi chuyển sang màn hình vô cực mới hơn năm ngoái, công ty đã loại bỏ nút Home và di chuyển máy quét vân tay ra phía sau. 

smartphone cao cap sap toi cua samsung se di kem may quet van tay mat ben hinh anh 1

Samsung có thể đi theo bước chân Sony và Motorola trong thiết kế vị trí máy quét vân tay mới.

Nhưng giờ đây nếu nguồn tin rò rỉ chính xác, Samsung có thể chuẩn bị theo bước chân của Sony và Motorola bằng cách phát hành một điện thoại thông minh với một máy quét vân tay tích hợp vào khung nhôm vào cuối năm nay.

Ở thời điểm hiện tại không rõ thông số kỹ thuật mà smartphone này sẽ trang bị ra sao nhưng do công ty không còn tung sản phẩm cao cấp nào trong thời gian còn lại của năm nên khả năng này sẽ dành cho một điện thoại tầm trung.

Giả sử rằng điều này là chính xác, sự xuất hiện của mẫu smartphone này có thể liên quan đến bản kế nhiệm dành cho Galaxy A8+ (2018) mà công ty Hàn Quốc đã tiết lộ gần đây. Nhìn chung điều này sẽ giúp gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tạo ra một thiết kế liền mạch hơn và tránh bất kỳ tình huống khó xử nào cho thiết kế mặt sau của nó.

Nếu vị trí bên cạnh của máy quét vân tay được chứng minh thu hút người tiêu dùng, Samsung có thể áp dụng một thiết kế tương tự trên bộ ba Galaxy S10 sắp tới. Nhưng với báo cáo nói rằng máy quét vân tay nhúng vào màn hình sẽ có mặt trên loạt Galaxy S10 nên nhiều khả năng công ty đang xem xét các vị trí thay thế cho máy quét.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận