Smartphone chơi game siêu "chất" RedMagic 5G sẽ ra mắt vào tuần sau

Smartphone chơi game siêu "chất" RedMagic 5G sẽ ra mắt vào tuần sau

RedMagic có thể không phải là một thương hiệu phổ biến nhưng thương hiệu mẹ ZTE của nó khá nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ giá cả phải chăng. Redmagic 5G tự hào là chiếc smartphone đầu tiên cung cấp màn hình tốc độ làm mới 144Hz cùng với bộ vi xử lý Snapdragon 865 hàng đầu. Màn hình OLED đỉnh cao này có kích thước 6,65 inch, độ phân giải 1080p. Và với bộ nhớ RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB cùng với sạc nhanh 55 watt, đây thực sự là chiếc smartphone chơi game di động hoàn hảo nhất hiện nay.

smartphone choi game sieu

RedMagic 5G là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình với tốc độ làm mới 144 Hz.

Thiết kế của máy có điểm nhấn với các logo LED RedMagic phát sáng và các đường nét sắc sảo ở mặt sau. Điểm trừ của thiết bị là hơi dày và nặng hơn so với điện thoại trung bình. Theo thông số kỹ thuật và thiết kế, đây chủ yếu là một chiếc điện thoại định hướng chơi game, chạy hệ điều hành Android 10.

Bên cạnh việc được làm mát bằng chất lỏng, bên trong RedMagic 5G còn được trang bị một quạt turbo, các cạnh được thông hơi để đẩy khí nóng ra ngoài. Chưa hết, RedMagic 5G cũng có các nút điện dung ở cạnh bên, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game ở chế độ ngang. Game thủ còn có thể sử dụng kèm phụ kiện giống như gamepad ( được bán riêng) khi chơi game.

Bỏ qua lĩnh vực chơi game, thiết lập 3 camera sau với cảm biến chính 64 megapixel của Sony (cùng camera góc siêu rộng 8MP và camera cận cảnh - macro 2MP) không có mấy nổi trội. Bù lại, điện thoại có giắc cắm tai nghe và loa âm thanh nổi khá ấn tượng. Nói chung, đây là một trong những điện thoại thông minh Snapdragon 865 có giá phải chăng nhất hiện nay và đặc biệt đối với các game thủ di động.

smartphone choi game sieu

Thiết kế của RedMagic 5G.

Hiện tại, chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ này đã cho phép đặt hàng trước và sẽ được bán ra ở Bắc Mỹ, Anh, Úc, một số quốc gia châu Âu và các khu vực khác vào ngày 21/04. Giá bán của RedMagic 5G là 579 USD (tương đương 13,53 triệu đồng) cho bản chuẩn với RAM 8 GB/ ROM 128 GB và 649 USD (khoảng 15,17 triệu đồng) cho phiên bản RAM 12 GB/ ROM 256 GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận