Smartphone chụp ảnh Huawei P9 giá 10,99 triệu đồng

Smartphone chụp ảnh Huawei P9 giá 10,99 triệu đồng

P9 là mẫu smartphone từng gây nhiều tranh cãi khi lần đầu tiên ra mắt trên toàn cầu hồi đầu tháng 4/2016 bởi khi đó Huawei từng mạnh miệng cho biết P9 sở hữu phần cứng máy ảnh từ nhà sản xuất nổi tiếng Leica.

Smartphone chụp ảnh Huawei P9 giá 10,99 triệu đồng
Mẫu smartphone Huawei P9 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi ra mắt sản phẩm này tại Việt Nam diễn ra vào chiều tối ngày 6/7, đại diện Huawei cho biết mô-đun camera của điện thoại P9 có chất lượng hình ảnh đạt được rất cao là nhờ kết quả của sự hợp tác công nghệ sâu sắc giữa Huawei và Leica. 

Thậm chí, trong thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông, Huawei khẳng định hãng máy ảnh Leica đã tham gia chặt chẽ vào việc phát triển mô-đun camera của P9.

Theo ghi nhận của PC World VN thì Huawei đã tổ chức lễ ra mắt cùng với việc công bố sản phẩm nên các phóng viên được mời đã không có cơ hội cho phần hỏi đáp để làm rõ hơn thông tin liên quan đến Huawei P9.

Cụm camera kép trên Huawei P9 sử dụng hai cảm biến ảnh độ phân giải 12MP bao gồm cảm biến màu RGB truyền thống và cảm biến đơn sắc Monochrome giúp tăng độ tương phản và độ sâu trường ảnh. Camera hệ màu RGB chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh.

Về cấu hình, Huawei P9 trang bị bộ vi xử lý mới Kirin 955 2,5GHz 64-bit, màn hình 5,2 inch Full-HD 1.080p, cổng USB Type-C và dung lượng pin 3.000mAh.

Phiên bản P9 ra mắt tại Việt Nam có bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Cũng theo đại diện Huawei, từ 1-15/7, khách hàng Việt Nam có thể đặt mua trước smartphone P9 ở mức giá 10,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận