Smartphone có thể gập lại của Samsung lại hoãn tới năm sau

Smartphone có thể gập lại của Samsung lại hoãn tới năm sau

Vào năm ngoái, Chủ tịch bộ phận Mobile Communication Business của Samsung – ông DJ Koh cho hay, tập đoàn đã có kế hoạch bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh có thể gập lại vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, thật không may, ông đã rút lại lời của mình và khẳng định thời gian ra mắt của thiết bị đã hoãn lại tới tận năm 2019.

smartphone co the gap lai cua samsung lai hoan toi nam sau hinh anh 1

Smartphone có thể gập lại được của Samsung bị lùi lịch ra mắt vào năm sau.

Trao đổi tại sự kiện Triển lãm hàng tiêu dùng thế giới (Consumer Electronics Show) – CES 2018, lãnh đạo của Samsung cho biết lý do chính khiến công ty trì hoãn công bố sản phẩm là các kỹ sư vẫn chua tìm ra giải pháp cung cấp trải nghiệm người dùng UX phù hợp. Tuy nhiên, ông DJ Koh cũng nhấn mạnh công ty đang tích cực tìm cách khắc phục vấn đề này, đưa smartphone có thể gập lại bán ra vào năm 2019.

Trước đó, nhiều tin đồn còn cáo buộc Samsung đã nộp không ít bằng sáng chế và sở hữu trong tay nhiều phần cứng có liên quan tới điện thoại thông minh có thể gập lại được. Điều này ám chỉ công ty đã sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt. Giới công nghệ kỳ vọng hãng sẽ nhanh chóng vượt qua được trở ngại UX và sớm cho ra mắt “siêu phẩm” này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận