Smartphone được lắp ráp ngay tại chợ như mua "chè tự chọn"

Smartphone được lắp ráp ngay tại chợ như mua "chè tự chọn"

Như là một chiến lược xâm nhập thị trường, mỗi chiếc smartphone khi ra mắt đều có ít nhất 1 lợi thế so với các smartphone khác trên thị trường. Như Pixel có camera, Galaxy S có thiết kế, iPhone có cấu hình...và ở phía người dùng, chắc hẳn không ít người muốn có một chiếc smartphone có CPU của iPhone X, camera của Google Pixel 3 XL và thiết kế của Samsung Galaxy S9, nhưng giá lại chỉ tương đương OnePlus 6T...

smartphone duoc lap rap ngay tai cho nhu mua

Bạn có thể tự lắp ráp một chiếc smartphone với các linh kiện được cung cấp từ một khu chợ.

Và với chợ điện tử ở Thâm Quyến, thì chắc hẳn mong ước của bạn sẽ thành hiện thực. Ở đây, bạn có thể mua tất tần tật các linh kiện từ hoàn chỉnh tới rời rạc của một chiếc điện thoại: CPU, màn hình, pin, cảm biến vân tay, camera...để từ đó lắp ráp một chiếc smartphone riêng cho mình.

Không những có mức giá rẻ (trung bình khoảng 120 USD - tương đương 2,5 triệu đồng để mua tất cả linh kiện lắp ráp nên một smartphone "tầm trung"), mà các linh kiện ở đây luôn đảm bảo về chất lượng. Nó được "copy" trên các linh kiện của smartphone chính hãng, và được cải tiến hoặc bổ sung thêm một số tính năng mới để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt từ người dùng.

Hãy cùng xem video về khu chợ đặc biệt này:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận