Smartphone Intex Aqua Lite về Việt Nam, giá dưới 1 triệu đồng

Smartphone Intex Aqua Lite về Việt Nam, giá dưới 1 triệu đồng

Nguồn tin giấu tên của PC World Vietnam thậm chí còn quả quyết rằng nhà phân phối Digiworld đã "xuất" toàn bộ lô điện thoại Aqua Lite cho một tổng đại lý, và ngay cả nhóm chuyên viên markerting và PR tại tổng hành dinh Digiworld ở TP.HCM vào chiều ngày 8/4 còn không có trong tay một chiếc Aqua Lite phiên bản thương mại nào.

Tuy nhiên, ngày mở bán chính thức sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Về giá, cũng theo nguồn tin được cho là cực kỳ am tường mọi kế hoạch bán hàng tại Digiworld, Intex Aqua Lite là mẫu smartphone giá rẻ chỉ vào khoảng "vài trăm ngàn đồng". 

Được biết, tại Ấn Độ, mẫu Intex Aqua Lite có giá dao động ở mức 3.119-3.598 rupee, tương đương 1,19 triệu đồng.

Điện thoại Intex Aqua Lite.
Điện thoại Intex Aqua Lite.

Qua tìm hiểu nhanh từ các trang tin tức về điện thoại di động trên thế giới, PC World Vietnam được biết mẫu smartphone Intex Aqua Lite ra mắt đầu tiên là vào hồi tháng 2/2016.

Máy trang bị màn hình cảm ứng 4 inch với độ phân giải 480x00 pixel, chạy bộ xử lý lõi tứ 1,3GHz, RAM 512MB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 4GB và có thể mở rộng thêm tối đa 32GB thông qua thẻ microSD. 

Là dòng smartphone giá rẻ, dù Intex Aqua Lite chỉ trang bị camera chính và phụ cùng ở mức "vừa đủ dùng" 2 megapixel, song chiếc điện thoại 2 SIM này vẫn đảm bảo cung cấp các kết nối cần thiết để người dùng "lên mạng" như Wi-Fi và 3G.

Ngoài ra, máy còn tích hợp Bluetooth, cung cấp tính năng nghe đài FM.

Intex Aqua Lite chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị pin dung lượng 1.400 mAh.

Máy có kích thước 126x64x10,3mm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận