Smartphone LG 5G ra mắt vào tháng tới: Snapdragon 855 và pin 4.000mAh

Smartphone LG 5G ra mắt vào tháng tới: Snapdragon 855 và pin 4.000mAh

Smartphone LG 5G ra mắt vào tháng tới: Snapdragon 855 và pin 4.000mAh ảnh 1
LG Electronics đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt vào ngày 24 tháng 2 tại Barcelona, một ngày trước khi MWC 2019 chính thức khai mạc và đây cũng là nơi smartphone 5G đầu tiên của hãng này ra mắt.

Với danh nghĩa là một mẫu flagship, smartphone 5G của LG sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 855. Nếu so sánh với Snapdragon 845 từng được giới thiệu vào cuối năm 2017, chipset mới có hiệu suất xử lý cao hơn 45% và cũng tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể do được sản xuất trên quy trình 7nm với nhiều cải tiến mạnh mẽ.

Ngoài ra, LG cũng xác nhận rằng smartphone 5G đầu tiên của hãng sẽ đi kèm với viên pin có dung lượng 4.000mAh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thời lượng pin của máy sẽ không bị ảnh thưởng quá nhiều, mặc dù kết nối 5G chắc chắn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Trên thực tế, đây vẫn là một viên pin có dung lượng khá lớn và cao hơn 20% so với pin 3300mAh của V40 ThinQ.

Smartphone LG 5G ra mắt vào tháng tới: Snapdragon 855 và pin 4.000mAh ảnh 2
Cuối cùng như không kém phần quan trọng, LG cho biết hệ thống tản nhiệt trên mẫu smartphone 5G sắp tới cũng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể hơn, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị công nghệ tản nhiệt "buồng hơi" - Vapor Chamber với diện tích tiếp xúc lớn hơn 2.7 lần so với ống dẫn nhiệt được tìm thấy trên V40 ThinQ.

LG cho biết đang tìm cách hợp tác với các nhà mạng lớn, đặc biệt là ở Hàn Quốc, Bắc Mỹ và Châu Âu, nơi dịch vụ 5G dự kiến sẽ được thương mại vào cuối năm nay. Mặc dù đang gánh khoản lỗ lớn, LG tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Hy vọng của công ty dựa vào cuộc cách mạng 5G. Trước đó, chủ tịch mảng di động của LG, Hwang Jeong-Hwan, nói rằng LG là một trong ba nhà sản xuất sẵn sàng ra mắt smartphone 5G và điều này sẽ làm tăng doanh số của LG trong nửa đầu năm 2019.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận