Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên là Galaxy Winner

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên là Galaxy Winner

Theo một dòng Tweet của Leaker nổi tiếng Isha Agarwal, người gần đây đã chia sẽ rất nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S10 thì chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung sẽ có tên là Galaxy Winner. Và nếu điều này trở thành sự thật thì sắp có một sự kiện bất ngờ vì công ty này đã đăng ký thương hiệu cho hai chiếc điện thoại mới có tên Galaxy Galaxy Fold và và Galaxy Galaxy Flex.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên là Galaxy Winner ảnh 1
Agarwal cũng cho rằng trang sản phẩm Galaxy Winner sẽ được phát hành sau sự kiện ra mắt Galaxy S10 và ngày 20 tháng 1 tới. Samsung cũng có thể sẽ giới thiệu Galaxy Winner trong buổi họp báo MWC 2019 và phát hành trang sản phẩm của thiết bị. Dù vậy vẫn chưa có thông tin xác nhận nên nhiều khả năng Galaxy Winner  sẽ không được xuất hiện tại sự kiện ra mắt vào ngày 20/02 sắp tới.

Nguồn tin chậm chí còn nói rằng Galaxy Winner có vẻ không thực sự đúng, nhưng theo thông tin mà Agarwal cung cấp thì đây đúng là cái tên smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên là Galaxy Winner ảnh 2
Trong cuộc họp báo của nhà phát triển vào cuối năm ngoái, Samsung đã trình diễn một chiếc smartphone có màn hình gập demo. Thiết kế của máy được đặt trong một lớp vỏ nặng nhưng hầu hết chúng ta đã hiểu về cách hoạt động của nó. Màn hình chính của nó sẽ gập vào trong còn màn hình phụ ở mặt sau sẽ bật và cho phép người dùng tiếp tục sử dụng thiết bị.

Chiếc smartphone sắp tới đã được vô tình hiển thị trong video trên kênh Youtube của Samsung Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn đây là thiết bị màn hình gập mà hãng sắp ra mắt, nhưng rất có thể sản phẩm cuối cùng sẽ có thiết kế tương tự.

Một số dự đoán Samsung sẽ công bố thiết bị vào ngày 20 tháng 1 hoặc sẽ tại sự kiện MWC 2019. Thế nhưng đây chỉ là phỏng đoán và rất có thể cả hai trường hợp trên đều sai. Mặc dù vậy, một điều gần như chắc chắn là Samsung sẽ đề cập đến thiết bị này bằng cách này hoăc cách khác tại buổi họp báo ngày 20/2 hoặc MWC 2019 để thu hút sự quan tâm của mọi người.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận