Smartphone màn hình gập Huawei Mate X lộ ảnh banner trước thềm ra mắt

Smartphone màn hình gập Huawei Mate X lộ ảnh banner trước thềm ra mắt

 

Smartphone màn hình gập Huawei Mate X lộ ảnh banner trước thềm ra mắt ảnh 1

Một trang twitter của người dùng Trung Quốc đã đăng tải một hình ảnh những người công nhân đang lắp đặt chiếc banner lớn quảng bá về chiếc smarthpone gập màn hình của Huawei. Có thể thấy  tên gọi của thiết bị này sẽ là Huawei Mate X. Ngoài ra, hình ảnh về cách thức hoạt động của chiếc máy này cũng được thể hiện rõ ràng, khác biệt hoàn toàn với Galaxy Fold đến từ Samsung.

Cụ thể hơn, Mate X sẽ có duy nhất một màn hình lớn sử dụng như một chiếc máy tính bảng mini. Khi gập lại, người dùng sẽ có một màn hình nhỏ hơn để thao tác như một chiếc smartphone thông thường. Như vậy, tùy theo sở thích mà người dùng sẽ có hai sự lựa chọn smarthphone màn hình gập: Mate X hoặc Galaxy Fold có một màn hình lớn bên trong và một màn hình thứ hai bên ngoài. 

Không dừng lại ở màn hình, Mate X còn được cho sẽ có cấu hình rất mạnh mẽ phục vụ khả năng chơi game, giải trí đa phương tiện và không thể thiếu hệ thống camera chất lượng cao. Ngoài ra, đây cũng có thể là thiết bị được Huawei dùng để phô diễn khả năng bắt sóng 5G vốn hứa hẹn làm mưa làm gió bắt đầu từ năm nay. 

Huawei sẽ có một sự kiện riêng ở MWC 2019 ngay trong Chủ Nhật này (giờ địa phương) để giới thiệu các sản phẩm mới của mình, trong đó có thể là bộ đôi P30, P30 Pro, Mate X và thiết bị đeo tay thông minh. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận