Smartphone màn hình không viền của Huawei bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Smartphone màn hình không viền của Huawei bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Liên tục những ngày vừa qua, thông tin về một chiếc smartphone màn hình không viền mà Huawei gọi là Maxview xuất hiện trên các trang thông tin nước ngoài. Không những vậy, đây còn là smartphone đầu tiên của Huawei có tới 4 camera và nó sẽ bán ở phân khúc tầm trung.

Huawei G10 Maxview
Huawei G10 là tên gọi rò rỉ của thiết bị, nó không thuộc một dải sản phẩm nào trước đó của Huawei như GR, P hay Mate. Có thể lần này, Huawei muốn đưa ra tên gọi đồng bộ giữa các nước để có được sự ảnh hưởng chung. Sẽ không có gì đáng nói về thiết bị, nếu nó chỉ dừng lại ở tin đồn sẽ ra mắt vào ngày 22/9/2017 tới đây. Điều đặc biệt là Huawei G10 bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam và làm dấy lên tin đồn, đây sẽ là chiếc smartphone tiếp theo mà Huawei bán tại nước ta. Cũng khá lâu, Huawei chưa có mẫu smartphone nào đáng chú ý kể từ sau khi chiếc GR5 2017 ra mắt.

Smartphone màn hình không viền của Huawei bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2
Smartphone màn hình không viền của Huawei bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ảnh 3
Smartphone màn hình không viền của Huawei bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ảnh 4
Theo hình ảnh rò rỉ, Huawei G10 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với các góc bo tròn, mặt lưng phẳng có sự hiện diện của cụm camera kép, đèn flash LED và cảm biến vân tay, tất cả tạo thành 1 đường thẳng. Trong khi đó, phía trước mới là điểm nhấn của Huawei G10. Đầu tiên là màn hình Maxview (thuật ngữ mà Huawei gọi cho sản phẩm của mình) kích thước 5,9 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel, tỷ lệ 18,5:9 và có viền màn hình cực mỏng ở cả hai cạnh bên và trên/dưới. Với sự tối giản viền màn hình như vậy, Huawei G10 có kích thước chỉ như những máy 5,5 inch dù vẫn cho trải nghiệm hình ảnh lớn hơn. Và điểm nhấn thứ 2 là cụm camera kép ở phía trước, được dự đoán là một camera selfie thường và 1 camera selfie góc rộng, rất giống xu hướng của những chiếc smartphone tầm trung hiện nay.

Huawei G10 Maxview
Hiện chưa rõ cấu hình chính thức của Huawei G10 xuất hiện ở Việt Nam, nhưng theo các thông tin rò rỉ từ Thái Lan, Huawei G10 được trang bị con chip Kirin 659 tám nhân, GPU Mali T830-MP2. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 16MP, trong khi camera trước là 13MP. Huawei G10 có thể sẽ ra mắt vào ngày 22/9/2017 tới đây và khả năng cao sẽ được bán chính thức tại Việt Nam.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận