Smartphone màn hình nốt ruồi đầu tiên sẽ gọi tên Galaxy A8s?

Smartphone màn hình nốt ruồi đầu tiên sẽ gọi tên Galaxy A8s?

  • Smartphone màn hình nốt ruồi đầu tiên sẽ gọi tên Galaxy A8s? ảnh 1
Samsung với chiếc Galaxy A8s có thể sẽ soán ngôi chiếc Huawei Nova 4 (ra mắt ngày 17/12) để trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới có công nghệ camera trong màn hình hay còn được biết đến với kiểu thiết kế màn hình nốt ruồi, dự kiến chiếc máy này sẽ ra mắt vào ngày 10/12.


Chúng ta vẫn thường gọi vui với nhau rằng màn hình nốt ruồi là kiểu thiết kế đặt camera trước chiếm 1 phần nhỏ trên màn hình nhưng Samsung thích đặt cho nó một cái tên mỹ miều hơn đó là Infinity-O.

Smartphone màn hình nốt ruồi đầu tiên sẽ gọi tên Galaxy A8s? ảnh 2
Hình ảnh teaser cũng cho chúng ta thấy thiết kế của máy với camera nằm ở góc trái màn hình. Đoạn chữ tiếng Trung phía trên ngày ra mắt dịch là “nhìn vào tương lai". Ảnh chụp màn hình mới đây nhất của thiết bị này cho thấy rõ các biểu tượng trên thanh thông báo được dồn sang bên phải để không chiếm chỗ camera trước, tỷ lệ màn hình sẽ chuyển thành 19,5:9 thay vì 18,5:9.


Ngoài ra, Samsung Galaxy A8s cũng được dự đoán sẽ ra mắt mà không có cổng tai nghe 3,5mm. Nếu điều này là sự thật, Galaxy A8s sẽ là điện thoại thông minh Galaxy đầu tiên không còn sử dụng cổng âm thanh truyền thống, đi theo xu hướng của iPhone hay gần đây là Huawei và OnePlus.

Về sức mạnh, Galaxy A8s được trang bị chip xử lý Snapdragon 710, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6GB + bộ nhớ 128GB, pin 3.400mAh. Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu 3 camera mặt sau, camera selfie 24MP. Samsung dự kiến sẽ bán mẫu Galaxy A8s tại thị trường Trung Quốc vào tháng 1/2019.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận