Smartphone nào có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới hiện nay?

Smartphone nào có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới hiện nay?

Smartphone nào có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới hiện nay? ảnh 1

7 sản phẩm trong bài so sánh này đến từ Apple, Samsung, Google, LG và OnePlus. Riêng với bộ ba smartphone của Apple, Tom's Guide sử dụng củ sạc nhanh bên thứ ba thay vì củ sạc đi kèm máy để tận dụng được khả năng sạc nhanh tích hợp bên trong.

Smartphone nào có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới hiện nay? ảnh 2

Kết quả cho thấy OnePlus 5T là smartphone cho tốc độ sạc nhanh nhất khi máy sạc từ 0 lên 59% pin chỉ trong 30 phút và 93% pin sau 1 tiếng. Về nhì là LG V30 với 53% và 86% pin sau lần lượt 30 và 60 phút sạc.

 

Kết quả tệ nhất thuộc về Google Pixel 2 và Samsung Galaxy Note 8 với kết quả sát nút nhau. Flagship của Samsung chỉ sạc được 35% sau 30 phút và thêm 30 phút nữa máy đạt 74% pin. Xếp ngay trên là Google Pixel 2 với 38% và 75% pin trong cùng thời gian sạc.

 

Cũng trong bài so sánh này, Tom's Guide cũng kiểm tra tốc độ sạc của bộ ba iPhone mới nhất cùng củ sạc zin đi theo máy. Kết quả cho thấy thực sự Apple rất biết cách moi tiền người dùng khi phải đành chi thêm 68 USD (1,5 triệu đồng) mua thêm củ sạc 29W và cáp chuyển đổi từ USB-C sang Lightning nếu muốn quên đi tốc độ sạc "rùa bò" của iPhone hiện nay.

Smartphone nào có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới hiện nay? ảnh 3

OnePlus 5T là flagship mới nhất của hãng sản xuất tới từ Trung Quốc. Với mức giá dễ chịu hơn hầu hết các smartphone đầu bảng khác trên thị trường (499 USD tương đương 11,3 triệu đồng), OnePlus 5T vẫn sở hữu trong mình cấu hình mãnh mẽ với chip Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, màn hình 18:9 Full HD+, camera kép. OnePlus cho biết sản phẩm mới nhất của mình đi kèm công nghệ sạc nhanh Dash Charging hứa hẹn tốc độ sạc ấn tượng mà chúng ta đã được kiểm chứng bên trên.

Smartphone nào có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới hiện nay? ảnh 4
Dung lượng pin và thời gian sử dụng (dựa trên bài kiểm tra của Tom's Guide) các smartphone cao cấp hiện nay.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận