Smartphone OPPO màn hình 6.5 inch, ba camera sau xuất hiện

Smartphone OPPO màn hình 6.5 inch, ba camera sau xuất hiện

(Kiến Thức) - Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin cho biết OPPO đang chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm Reno 3 mới của hãng.

Tuy nhiên, theo phát hiện mới nhất thì dường như OPPO còn đang làm việc trên một chiếc smartphone mới. Nó mang số model PDBM00 và sẽ là một sản phẩm tầm trung với màn hình 6.5 inch, có ba camera sau và máy quét vân tay gắn phía sau.
Smartphone OPPO man hinh 6.5 inch, ba camera sau xuat hien
Cụ thể, theo các hình ảnh được đăng tải trên TENAA thì có thể thấy smartphone OPPO PDBM00 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch, sử dụng thiết kế notch hình giọt nước và có phần “cằm” dưới khá dày. Còn ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Cảm biến vân tay của OPPO PDBM00 cũng được đặt ở mặt lưng, ở vị trí gần chính giữa nửa trên thân máy.
Về cấu hình, danh sách TENAA tiết lộ OPPO PDBM00 có kích thước thân máy là 163.9 x 75.5 x 8.3 mm và có nút nguồn ở cạnh phải trong khi nút điều chỉnh âm lượng nằm ở bên trái. Cuối cùng, điện thoại OPPO mới này sẽ có pin 4,230 mAh và hỗ trợ kết nối LTE.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận