Smartphone pin trâu nhất thế giới, thời gian chờ đến... 50 ngày

Smartphone pin trâu nhất thế giới, thời gian chờ đến... 50 ngày

Cụ thể, chiếc Energizer Power Max P18K Pop sở hữu pin dung lượng đến 18.000 mAh - mức cao nhất từng có trên một smartphone. Để so sánh, nó cao gấp 4,5 lần so với pin trên Galaxy S10+ và Galaxy Note 9. Với thỏi pin này, nó cung cấp thời gian thoại lên đến 90 giờ và kéo dài 50 ngày trong trạng thái chờ.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 1

Để tiêu thụ hết 100% pin, người dùng cần phát video trong 2 ngày liên tục (48 giờ). Nó cũng có thể đảm nhận vai trò pin dự phòng để sạc năng lượng cho các thiết bị khác. Người dùng có thể sạc đầy pin cho máy trong 9 giờ nếu sử dụng bộ sạc nhanh đi kèm.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 2

Nhưng vấn đề chú ý nhất ở Energizer Power Max P18K Pop chính là kích thước của nó. Sự thật là điện thoại hầu như không để vừa trong túi bình thường. Nó cũng khá nặng vì khung được làm bằng kim loại.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 3

Mọi người có thể tưởng tượng đó là một chiếc điện thoại tuyệt vời cho các chuyến bay dài hoặc chuyến du lịch, nhưng với kích thước và trọng lượng của nó, ắt hẳn nhiều người cũng phải ngán ngẩm.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 4

Energizer Power Max P18K Pop sở hữu màn hình 6,2 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel trải dài từ cạnh này sang cạnh kia. Nó sử dụng chip Helio P70 với hiệu năng tương tự dòng Snapdragon 600 gần đây của Qualcomm, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 5

Chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Android 9 Pie và dường như không quá tải với các phần mềm bloatware cũng như tính năng dư thừa. Các thử nghiệm ban đầu cho thấy nó chạy khá tốt.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 6

Tuy nhiên phần máy ảnh không quá ấn tượng. Có tổng cộng 5 camera, bao gồm 3 camera phía sau và 2 camera phía trước dạng bật lên khi ứng dụng camera ở chế độ selfie.

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 7

Nhưng tất cả các camera bổ sung chỉ để thu thập thông tin độ sâu (cần thiết cho chế độ Portrait).

smartphone pin trau nhat the gioi, thoi gian cho den... 50 ngay hinh anh 8

Vẫn chưa có thông tin giá bán dành cho Energizer Power Max P18K Pop, nhưng với những gì mà nó mang lại, có lẽ điện thoại chỉ hướng đến một lượng nhỏ người dùng. Máy sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9 năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận