Smartphone Sony Xperia sẽ có chống rung quang học thời gian tới

Smartphone Sony Xperia sẽ có chống rung quang học thời gian tới

Smartphone Sony Xperia sẽ có chống rung quang học thời gian tới ảnh 1

Sony vừa nộp giấy tờ đăng ký bảo hộ cho nhãn hiệu Dynamic Vibration System lên văn phòng bằng sáng chế & nhãn hiệu Hoa Kỳ . Được biết đây là tên của hệ thống chống rung quang học sẽ xuất hiện trên các smartphone Xperia mới trong năm 2018. Nhiều khả năng, chiếc flagship tiếp theo của Sony sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị tính năng này.

Smartphone Sony Xperia sẽ có chống rung quang học thời gian tới ảnh 2

Các máy Xperia hiện tại được Sony trang bị tính năng chống rung kỹ thuật số SteadyShot giúp đem lại sự mượt mà ấn tượng trong các video. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động khi quay video, còn việc chụp ảnh vẫn chưa đem lại hiệu quả rõ rệt như chống rung quang học (OIS). Việc đem OIS lên các smartphone thế hệ mới của Sony hứa hẹn khả năng chụp ảnh trong các điều kiện thiếu sáng ấn tượng cũng như chống rung trong video hiệu quả hơn nữa.

Smartphone Sony Xperia sẽ có chống rung quang học thời gian tới ảnh 3

Sony là một trong những hãng sản xuất cảm biến và máy ảnh lớn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên khả năng chụp ảnh của những chiếc smartphone Xperia chưa thực sự thuyết phục như tiềm năng vốn có. Hãng khá chậm chân trong việc trang bị các tính năng chụp ảnh mới trên smartphone của mình vốn đang được ưa chuộng như camera kép, chụp xóa phông, lưu ảnh định dạng RAW.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận