Smartphone từ thương hiệu nổi tiếng đầu tiên có pin khủng 10.010 mAh

Smartphone từ thương hiệu nổi tiếng đầu tiên có pin khủng 10.010 mAh

Dựa trên ý tưởng từ loạt pin King Kong, Hisense đã giới thiệu mẫu smartphone King Kong 6 kèm thông tin về các tính năng chính tgreen thiết bị, đặc biệt là thời lượng pin với dung lượng lên đến 10.010 mAh hứa hẹn cho khoảng thời gian sử dụng đến 5 ngày mà không cần sạc lại.

smartphone tu thuong hieu noi tieng dau tien co pin khung 10.010 mah hinh anh 1

King Kong 6 trở thành smartphone sở hữu pin lớn nhất đến từ một thương hiệu có tên tuổi tại Trung Quốc, khác với những thương hiệu nhỏ như Oukitel, Blackview, Homtom, vốn cũng đã ra mắt các thiết bị có pin dung lượng 10.000 mAh hoặc lớn hơn.

Ngoài dung lượng pin khủng, Hisense còn quảng bá mẫu smartphone này đi kèm hệ thống camera cao cấp. Dù chưa rõ các tính năng cụ thể nhưng điện thoại được cho là đi kèm 3 camera phía sau. Chúng có thể bao gồm ống kính chính góc thường, ống kính tele phụ và ống kính góc siêu rộng thứ ba. Ở mặt sau điện thoại đi kèm máy quét dấu vân tay, trong khi mặt trước là camera selfie ẩn trong notch.

smartphone tu thuong hieu noi tieng dau tien co pin khung 10.010 mah hinh anh 2

Các thông số kỹ thuật khác về Hisense King Kong 6 sẽ được công bố vào những ngày tiếp theo, nhưng hy vọng đó sẽ là sản phẩm tầm trung với mức giá hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận