Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ diện

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ diện

ZTE Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện một ngày gần đây như là phiên bản mới, tiếp nối chiếc Nubia Z17 mini đang có mặt thị trường. Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng tựa như những sản phẩm khác, thông tin rò rỉ về Nubia Z17 đã râm ran khắp làng smartphone dạo gần đây.

Mới đây, làng smartphone đã xuất hiện hình ảnh được khẳng định là ảnh của chiếc Nubia Z17 cho thấy gần như toàn bộ mặt trước của sản phẩm chưa ra lò. Dựa vào loạt ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Nubia Z17 cũng mang phong cách dạng thanh cứng cáp với thiết kế màn hình cũng khá rộng. Đáng chú ý là phần khung viền trên Nubia Z17 cũng rất mảnh mai tạo cảm giác gần như màn hình chiếm toàn bộ diện tích mặt trước máy.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ diện
Hình ảnh được khẳng định là ảnh thực tế của chiếc ZTE Nubia Z17.

Về cấu hình, ZTE Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ mang trên mình màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, camera kép 23MP+12MP ở mặt sau, camera selfie 16MP, pin 3.100mAh và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat.

Được biết, chiếc smartphone ZTE Nubia Z17 trước đó cũng đã được Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc TENAA thông qua. Theo giới quan sát, mẫu smartphone nội lực khủng và màn hình không viền Nubia Z17 nhiều khả năng sẽ sớm được ZTE giới thiệu vào ngày 1/6 tới đây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận