Snapdragon 710 ra mắt: đem tính năng cao cấp tới sản phẩm tầm trung

Snapdragon 710 ra mắt: đem tính năng cao cấp tới sản phẩm tầm trung

Snapdragon 710 ra mắt: đem tính năng cao cấp tới sản phẩm tầm trung ảnh 1
Đây là chip-set đầu tiên trong dòng sản phẩm 700 của hãng, tuy được giới thiệu vào đầu tháng 2 nhưng tới nay mới có một sản phẩm được ra mắt. Theo như Qualcomm, thì những chip-set 700 sẽ tập trung vào mảng trí tuệ nhân tạo, và cả những tính năng cao cấp.

Snapdragon 710 có nhiều nhân AI Engine, cộng với mạng lưới thần kinh giúp biến điện thoại thành một trợ lí thông minh. Tính năng AI sẽ được tích hợp vào mọi khía cạnh, như chụp ảnh, xử lí thuật toán tốc độ cao, tiết kiệm pin. So với chip 660, 710 có gấp đôi sức mạnh về xử lí trí tuệ nhân tạo. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Qualcomm có thể giải mã phim 4K HDR mà không phải là dòng Snapdragon 8xx.

Snapdragon 710 ra mắt: đem tính năng cao cấp tới sản phẩm tầm trung ảnh 2
Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4+ cũng được tích hợp, giúp người dùng sạc 50% chỉ trong vòng 15 phút. Chip mạng X15 LTE có tốc độ mạng lí thuyết lên tới 800Mbps, kèm Bluetooth 5, Broadcast Audio và True Wireless Stereo Plus. Sản phẩm đã được mở bán cho các nhà sản xuất điện thoại, và những sản phẩm sử dụng Snapdragon 710 sẽ tới tay người tiêu dùng vào Quý 2 năm nay.

Theo Slashgear

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận