So độ bền giữa Motorola Moto Z Force và Samsung Galaxy S7 Active

So độ bền giữa Motorola Moto Z Force và Samsung Galaxy S7 Active

Một thử nghiệm thả rơi giữa hai siêu phẩm trên đã được thực hiện, Đây được coi là màn đối đầu rất cân sức trước một mẫu smartphone siêu bền theo tiêu chuẩn quân đội và một thiết bị sở hữu màn hình không thể vỡ của Motorola.

Trong lần thử nghiệm đầu tiên, thả rơi từ độ cao 1m và mặt lưng sẽ là điểm tiếp xúc đầu tiên, cả hai thiết bị đều cho thấy sự bền bỉ của mình và gần như không có tổn hại nào.

Thử nghiệm khi rơi cạnh dưới tiếp xúc với mặt đất, cả hai thiết bị vẫn sống sót và chỉ để lại những vét trầy ở phần cạnh. Tổn thương trên S7 Active ít hơn so với Z Force nhờ phần đệm cao su nhô cao. Kết quả tương tự với cạnh bên và úp màn hình xuống đất khi thả rơi từ độ cao 1m.

Sau đó, đội ngũ PhoneBuff liên tiếp thả rơi úp mặt kính xuống đất và kết quả thật bất ngờ khi thả rơi tới 50 lần mà S7 Active vẫn hoạt động hoàn hảo không lấy một vết xước, trong khi thiết bị của Motorola đã không thể hiển thị sau 6 lần thả rơi liên tiếp. Dẫu vậy, màn hình trên Z Force cũng không nứt vỡ hay bị trầy xước, có lẽ phần tấm nền bên trong đã bị tổn thương do được làm quá mỏng, không chịu nổi va đập mạnh nhiều lần liên tiếp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận