So nhanh camera iPhone 11 Pro và iPhone X

So nhanh camera iPhone 11 Pro và iPhone X

So với iPhone X, camera của iPhone 11 Pro đã hoàn toàn được bước sang một trang mới vì được bổ sung thêm camera siêu rộng 12MP (iPhone X chỉ có camera tele và camera thường với chung độ phân giải). Do đó, người dùng rất tò về khả năng của chúng.

so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 1

iPhone X (trái) và iPhone 11 Pro có chung kích thước màn hình nhưng có camera khác nhau.

Dưới đây, trang tin công nghệ GSM Arena sẽ tiến hành so sánh ảnh chụp của cả iPhone 11 Pro và iPhone X trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

1. So sánh camera chính (Ánh sáng ban ngày)

Nhiều người cho rằng Apple không mang tới nhiều nâng cấp cho hệ thống camera của iPhone 11 Pro. Do đó, khoảng cách công nghệ giữa iPhone 11 Pro và iPhone X rất quan trọng.

so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 2so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 3

Thử nghiệm cho thấy mẫu iPhone mới hơn đem lại những bức ảnh sắc nét hơn đáng kể với các chi tiết sắc nét hơn. Thêm nữa, khả năng giảm nhiễu cũng vượt trội hơn trên ảnh của iPhone 11 Pro.

2. So sánh camera Telephoto (Ánh sáng ban ngày)

Những điều trên hầu hết cũng đúng với các camera tele – iPhone 11 Pro dẫn đầu về chi tiết và hiệu suất nhiễu. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, iPhone X có màu sắc sống động hơn.

so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 4so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 5

Giờ đây, một lĩnh vực mà iPhone X không thể cạnh tranh với 11 Pro là camera góc cực rộng – vì không có camera chuyên dụng cho loại ảnh này.

3. So sánh camera chính (Ánh sáng yếu)

Sự khác biệt càng thể hiện rõ hơn khi ở chế độ Ban đêm – Night Mode. IPhone 11 đã giới thiệu tính năng này cho hệ sinh thái Apple và người dùng iPhone giờ đây có thể tận hưởng những gì Android đã có trong một hoặc hai năm. Tuy nhiên, không có Chế độ ban đêm trên iPhone X và rất khó có thể đi kèm với bản cập nhật phần mềm.

so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 6so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 7

Các ảnh chụp thiếu sáng thường đã tốt hơn trên iPhone 11 Pro ngay cả khi không có chế độ Ban đêm. Phạm vi nhạy sáng cũng được cải thiện rất nhiều và iPhone 11 đem lại ảnh chụp nổi bật tốt hơn nhiều. Phải thừa nhận rằng, iPhone X cũng mang lại ảnh chụp khá đẹp.

4. So sánh camera tele (Ánh sáng yếu)

so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 8so nhanh camera iphone 11 pro va iphone x hinh anh 9

Chuyển sang camera tele, lợi thế dải nhạy sáng rộng của iPhone 11 Pro vẫn còn và 2 năm sau, chiếc iPhone này có xu hướng chụp với mô-đun tele, trái ngược với việc phóng to kỹ thuật số với camera chính trên iPhone X, có lẽ vì khẩu độ F / 2.0 rộng hơn.

Tạm kết

Có thể thấy, bất kể là ảnh chụp trong điều kiện ánh sang ban ngày hay ban đêm, iPhone 11 Pro vẫn thể hiện được sự tiến bộ về công nghệ camera. Nhược điểm khi chụp ảnh vào buổi tối cũng đã được thế hệ iPhone năm nay khắc phục tốt hơn hẳn, người dùng hoàn toàn có thể tự tin chụp ảnh. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận