Sốc: Apple đã ngừng sản xuất iPhone X và iPhone SE?

Sốc: Apple đã ngừng sản xuất iPhone X và iPhone SE?

Trong một báo cáo gần đây từ BlueFin Research, Apple dự kiến ​​sẽ chuyển trọng tâm sang bộ ba iPhone mới mà công ty sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Kết quả là công ty phải dừng hoạt động sản xuất iPhone SE đã cũ, thậm chí cả iPhone X mới ra mắt cách đây chưa đầy 1 năm để hướng khách hàng đến các sản phẩm mới hơn.

soc: apple da ngung san xuat iphone x va iphone se? hinh anh 1

Ngừng iPhone X, Apple sẽ hướng khách hàng đến loạt iPhone mới hơn.

Với việc ngừng hoạt động sản xuất iPhone X và iPhone SE được cho là sẽ giúp Apple có thể hoàn thành mục tiêu bán ra 91 triệu iPhone cho đến cuối năm. Vào năm 2019, công ty có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ bán thêm 92 triệu chiếc iPhone 2018, bao gồm 3 mô hình khác nhau.

Apple tin rằng doanh số bán hàng của công ty sẽ cao hơn thông thường do người dùng iPhone hiện tại không muốn nâng cấp, thay vào đó họ chờ đợi năm 2018 để đầu tư vào các sản phẩm mới.

Sau đợt phát hành đầu tiên, bộ 3 chiếc iPhone dự kiến sẽ mang đến doanh thu 20 triệu, 60 triệu, 45 triệu và 40 triệu, lần lượt tương ứng với các quý trong 4 quý liên tiếp. Các nhà phân tích dự đoán rằng mô hình iPhone X Plus có kích thước lớn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất, sau đó đến iPhone LCD tiếp kiệm chi phí.

soc: apple da ngung san xuat iphone x va iphone se? hinh anh 2

iPhone SE cũng chịu chung số phận với iPhone X?

Ở thời điểm hiện tại không rõ Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone 8 series hay không, đặc biệt trong bối cảnh các sản phẩm này vẫn đang làm khá tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận