SỐC: Smartphone 2 màn hình, 2 khóa vân tay và giá chỉ từ 11 triệu đồng

SỐC: Smartphone 2 màn hình, 2 khóa vân tay và giá chỉ từ 11 triệu đồng

Một vài năm trở lại đây thực sự là những năm trì trệ của thị trường smartphone. Không có nhiều sự đột phá về thiết kế ngoại trừ màn hình cử lớn dần rồi cạnh viền mảnh dần.

Khi Apple "đột biến" với tai thỏ xấu xí thì cả thị trường lại ùa theo học cái mà họ từng chê cười. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung thì vẫn đang chật vật với việc đưa ra chiếc smartphone có thể gập đầu tiên. Các thông tin đồn đoàn cho rằng Galaxy F sẽ sớm ra mắt nhưng hiện tại thời gian vẫn chưa chốt và có lẽ người tiêu dùng sẽ phải chờ đợi khá lâu dài nữa.

soc: smartphone 2 man hinh, 2 khoa van tay va gia chi tu 11 trieu dong hinh anh 1

Smartphone Nubia X với 2 màn hình trước và sau.

Và khi thị trường đang quá yên bình thì ZTE - một nhà sản xuất smartphone của Trung Quốc đã tung ra Nubia X - một chiếc điện thoại vừa giống vừa khác hoàn toàn so với các smartphone khác trên thị trường.

Một màn hình cảm ứng tràn viền hòa toàn kích cỡ 6.26 inch với tỷ lệ lên tới 93.6% vượt qua các giới hạn trước đó, và đặc biệt nó có thêm MÀN HÌNH THỨ 2 ở phía sau, với kích thước 5.1 inch.

Siêu phẩm này sở hữu cụm camera chính kép 24MP + 16MP và đồng thời cũng là camera selfie cho người dùng, chính vì thế, nó hoàn toàn không có thiết kế tai thỏ hoặc là cụm camera có thể trượt như một số smartphone của nhà sản xuất Trung Quốc khác.

soc: smartphone 2 man hinh, 2 khoa van tay va gia chi tu 11 trieu dong hinh anh 2

Sản phẩm còn được tích hợp camera và chip xử lý cao cấp hàng đầu.

Ngoài công nghệ nhận diện khuôn mặt thì smartphone này cũng có khóa vân tay ở 2 nút điều hướng cho 2 màn hình, rất tiện dụng và người dùng có thể sử dụng bất kỳ màn hình nào nếu muốn.

Xem video cách hoạt động của Nubia X:

Nubia X có mức giá khởi điểm từ 473 USD - tương đương 11 triệu đồng và chắc chắn sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng nếu muốn trải nghiệm những công nghệ hoàn toàn mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận