Sony bất ngờ xác nhận sự tồn tại của Xperia XZ và Xperia X Compact, sẽ được ra mắt tại IFA 2016?

Sony bất ngờ xác nhận sự tồn tại của Xperia XZ và Xperia X Compact, sẽ được ra mắt tại IFA 2016?

Website Sony CH Czech đã bất ngờ xác nhận sự tồn tại của hai cái tên rất bí ẩn là Xperia XZ và Xperia X Compact. Đầu tiên là Xperia XZ, có hai lý do để chúng ta tin rằng đây chính là tên gọi của chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Sony (Xperia F8331): đầu tiên là truyền thống ra mắt máy "đỉnh" của Sony tại IFA 2016, thứ hai đó là sự xuất hiện của chữ Z - một cách đặt tên tinh tế của Sony với hàm ý mang chữ Z cao cấp ngày nào trở lại chăng?
3842436_Sony_F833X_Xperia_ro_ri_anh_render_3.jpg
Ảnh rò rỉ có thể là của Xperia XZ (F883X)​

Trong trường hợp các bạn không đọc những tin đồn trước: Sony được cho là đang phát triển mẫu máy Xperia cao cấp (F883X) với ngoại hình nhìn rất vuông vức với mép màn hình hai bên được bo tròn rất nhiều chứ không chỉ là cong theo kiểu 2,5D như nhiều máy hiện nay. 3 phím ảo ở mặt trước vẫn nằm bên trong màn hình. Máy có màn hình 5,1" FullHD, chip Snapdragon 820, 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, kích thước của máy sẽ vào khoảng 146.4 x 71.9 x 8.1mm, có cổng USB-C và đèn flash LED kép, cả hai camera của máy đều quay được video 4K.

CqtDKRVUsAEaEgl.jpg

Tiếp theo là Xperia X Comact (ảnh rò rỉ trên), @evleaks cũng đã xác nhận chiếc máy này với hình ảnh khá mờ. Với cái tên X Compact thì các bạn cũng đoán ra được đây là bản mini của chiếc Xperia X hiện nay, có lẽ Sony vẫn sẽ mang nhiều tính năng mạnh mẽ và giữ cấu hình của Xperia X qua X Compact.

Chúng ta sẽ biết rõ hơn những gì Sony ra mắt vào đầu tháng 9 tới tại IFA 2016. Tinh Tế sẽ có mặt và thông tin chi tiết đến cho các bạn.

Theo PhoneArena, Twitter @evleaks
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận