Sony cũng có bằng sáng chế smartphone gập lại được

Sony cũng có bằng sáng chế smartphone gập lại được

Nhiều công ty đã công bố kế hoạch tung ra các sản phẩm có tính năng công nghệ mới vào năm tới nhưng Sony vẫn rất yên lặng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công ty Nhật Bản sẽ vô hình trong năm tới. Có vẻ như hãng  sẽ tiếp cận với khái niệm điện thoại thông minh có thể gập lại một cách đặc biệt hơn so với Samsung.

sony cung co bang sang che smartphone gap lai duoc hinh anh 1

Bằng sáng chế mới nhất của Sony về màn hình gập lại.

Theo nguồn tin LetsGoDigital, bằng sáng chế của Sony được đệ trình hồi tháng năm vừa qua tại WIPO đã mô tả một thiết bị khá thú vị. Bằng sáng chế cho thấy một điện thoại thông minh có hai màn hình (phía trước và phía sau), có thể hoạt động ở sáu chế độ khác nhau (ba mặt trước và ba mặt sau). Về cơ bản, chúng có thể tồn tại ở 3 trạng thái: hoàn toàn trong suốt, bán trong suốt và không trong suốt.

sony cung co bang sang che smartphone gap lai duoc hinh anh 2

Màn hình có thể tồn tại ở 3 trạng thái.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có thể chuyển đổi một trong các màn hình sang chế độ trong suốt và các màn hình còn lại thành chế độ không trong suốt. Hay nói cách khác, chúng có khả năng hoạt động độc lập. Đặc biệt, bằng sáng chế cũng đề cập đến một số loại màn hình cuộn trong suốt.

sony cung co bang sang che smartphone gap lai duoc hinh anh 3

Màn hình có nhiều chế độ sử dụng.

Tất nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Sony sẽ ra mắt chúng vào năm 2019. Tuy nhiên, tất cả đã chứng minh rằng công ty Nhật Bản vẫn luôn nhạy cảm với các xu hướng mới trên thị trường.

Theo các chuyên gia nhận định, năm 2019 sẽ là một năm thú vị cho ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Chúng ta sẽ có smartphone 5G, điện thoại thông minh có thể gập lại và thiết kế lỗ khuyên trên màn hình vào năm tới. Đó là chưa kể gần đây đã có điện thoại với RAM "khủng" 10 GB và điện thoại 4 camera sau (quad-camera).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận