Sony giới thiệu camera phone Xperia XA1 Plus

Sony giới thiệu camera phone Xperia XA1 Plus

Sony vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới trong phân khúc tầm trung Xperia XA1 Plus với camera độ phân giải lên đến 23MP, màn hình 5,5 inch Full HD cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, kết hợp cùng âm thanh sống động từ công nghệ ClearAudio+ và Smart Amplifier độc quyền của Sony.

Xperia XA1 Plus có khung bo tròn vừa vặn, sở hữu thiết kế vuông vức quen thuộc của Sony. Viền màn hình mỏng được hoàn thiện bằng các đường cắt kim cương sắc sảo, kết hợp với khung nhôm gia công dạng mờ. Máy sử dụng cổng giao tiếp USB Type-C. Cảm biến vân tay ngay trên nút nguồn ở cạnh phải sẽ giúp người dùng bảo vệ nội dung riêng tư và mở khóa ngay lập tức với một lần chạm. Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc tầm trung được trang bị cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn, vốn chỉ có trên các dòng smartphone cao cấp của Sony.

Sony giới thiệu camera phone Xperia XA1 Plus
Sony Xperia XA1 Plus

Máy có hiệu suất mượt mà nhờ bộ xử lý 8 nhân Mediatek Helio P20, RAM 4GB, ROM 32GB. Dung lượng pin của máy được nâng lên mức 3.430mAh kết hợp cùng chế độ tối ưu hóa pin Stamina, cho phép người dùng thoải mái sử dụng suốt ngày. Tính năng sạc nhanh cũng có trên Xperia XA1 Plus giúp bạn có thêm vài giờ sử dụng máy chỉ với vài phút sạc.

Sony Xperia XA1 Plus trang bị camera chính 23MP với cảm biến Exmor RS kích thước 1/2.3 inches dành cho di động, kết hợp với ống kính F2.0 và công nghệ Hybrid Autofocus tự động lấy nét và chụp nhanh chỉ trong 0,6 giây. Camera trước có độ phân giải 8MP, ống kính góc rộng 24mm đủ cho cả nhóm bạn selfie trong một khung hình trọn vẹn.

Sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 26/9/2017 với giá 7,190,000 đồng, các tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng, hồng, xanh. Từ ngày 15/9/2017 đến 25/9/2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm ốp lưng và loa Bluetooth không dây Sony SRS-XB10 khi đặt hàng trước Xperia XA1 Plus (số lượng có hạn).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận