Sony lặng lẽ ra mắt bộ đôi Xperia R1 và Xperia R1 Plus

Sony lặng lẽ ra mắt bộ đôi Xperia R1 và Xperia R1 Plus

Xperia R1 và R1 Plus cùng mang đến hai tùy chọn màu đen hoặc xanh, tuy nhiên sản phẩm khác nhau về RAM và bộ nhớ trong. Xperia R1 có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Mặt khác, Xperia R1 Plus đi kèm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, cả 2 smartphone đều mang đến khả năng mở rộng không gian lưu trữ lên đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. Sony đã xác nhận nâng cấp Android 8.0 Oreo trên cả 2 smartphone, mặc dù hệ điều hành khi phát hành là Android Nougat.

Sony lặng lẽ ra mắt bộ đôi Xperia R1 và Xperia R1 Plus - 1

Điểm chung của những smartphone chiếc smartphone mới đến từ Sony đó là màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 430 64 bit.

Liên quan đến khả năng chụp ảnh, smartphone có camera 13 MP ở mặt sau với bộ cảm biến Sony Exmor, đèn flash LED, tự động lấy nét và zoom kỹ thuật số lên đến 8x. Mặt trước, smartphone có camera 8 MP dành cho cả thoại tiếng lẫn video. Camera phía sau và trước hỗ trợ ISO lên đến 3200 cho hình ảnh và ISO 2400 cho video.

Xperia R1 và R1 Plus đều cung cấp pin dung lượng 2.260 mAh. Sản phẩm cung cấp các tùy chọn kết nối gồm 2 SIM, 4G VoLTE, Bluetooth 4.2, Wi-Fi và USB-C để sạc và truyền dữ liệu. Chúng cũng cung cấp tính năng Uplink Data Compression (UDC) giúp tăng tốc độ tải trang web lên 50%.

Sony lặng lẽ ra mắt bộ đôi Xperia R1 và Xperia R1 Plus - 2

Cả hai smartphone này đều sẽ lên kệ từ ngày 10/11 thông qua các cửa hàng bán lẻ lớn và Sony Center. Chúng cũng có mặt trực tuyến thông qua trang Amazon Ấn Độ cũng như Flipkart. Riêng Amazon Ấn Độ tiếp nhận đơn đặt hàng trực tuyến và tặng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận