Sony ra mắt smartphone viền siêu mỏng thực thụ cuối tháng 8

Sony ra mắt smartphone viền siêu mỏng thực thụ cuối tháng 8

Làng smartphone gần đây rộ lên thông tin Sony đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu smartphone mới với thiết kế khung viền màn hình mảnh mai đúng nghĩa. Cụ thể hơn, mẫu smartphone thế hệ mới của Sony sẽ có thiết kế cả 4 cạnh viền màn hình mảnh mai thay vì chỉ tập trung “vát” mỏng 2 cạnh bên như những sản phẩm hiện tại.

Mẫu smartphone viền màn hình siêu mỏng của Sony cũng được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 31/8/2017. Máy sẽ sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải Quad HD, tỷ lệ khung hình 18:9. Sony cũng được tiết lộ sẽ ứng dụng thiết kế chống nước cho mẫu smartphone 6 inch thế hệ mới này. Tiếc là những thông số quan trọng về cấu hình máy vẫn còn là những ẩn số.

Sony ra mắt smartphone viền siêu mỏng thực thụ cuối tháng 8
Sony sẽ tung smartphone viền mỏng thực sự vào cuối tháng 8/2017.

Tính đến thời điểm này, nhiều tên tuổi lớn trong làng smartphone đã bắt đầu chuyển sang dùng màn hình tỷ lệ 18:9. Theo giới quan sát, thiết kế khung hình tỷ lệ này thích hợp hơn cho nhu cầu giải trí với video và game trong khi vẫn “lợi” về mặt kích thước, tiện cho việc cầm nắm hơn so với các màn hình cùng kích thước có tỷ lệ khung hình khác.

Cũng theo dự báo, làng smartphone trong vòng 2 năm tới đây sẽ ngày càng nhiều “siêu mẫu” trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận