Sony sắp ra mắt Xperia Z5 Premium màu hồng

Sony sắp ra mắt Xperia Z5 Premium màu hồng

Sony gần đây được cho là đang chuẩn bị ra mắt thêm tùy chọn chiếc smartphone cao cấp Xperia Z5 Premium với bộ cánh hồng dành riêng cho khách hàng nữ giới. Theo nguồn tin thân cận với hãng điện tử tiêu dùng Nhật Bản, chiếc Xperia Z5 Premium màu hồng nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào ngày mai, 12/4/2016.

Tiếc là ngoài thông tin dự đoán về ngày ra mắt của mẫu Xperia Z5 Premium màu hồng, nguồn tin trên không tiết lộ thêm những thay đổi nếu có của phiên bản này.

Sony sắp ra mắt Xperia Z5 Premium màu hồng
Xperia Z5 Premium phiên bản hồng sẽ ra mắt vào ngày mai, 12/4/2016?

Được biết, Sony sau khi ra mắt bộ sưu tập smartphone cao cấp Xperia Z-Series mới đã nhanh chóng giới thiệu thêm bản Xperia Z5 màu hồng cơ bản cũng hỗ trợ đầy đủ những tính năng của dòng smartphone cao cấp Sony Xperia Z5 Series. Đơn cử, Sony Xperia Z5 phiên bản hồng cũng có thiết kế thân máy bằng kim loại với mặt lưng bằng kính và được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay dưới nút Home cứng ở cạnh máy.

Theo giới công nghệ phỏng đoán, chiếc Xperia Z5 Premium phiên bản dành cho phe kẹp tóc cũng sẽ sở hữu cấu hình phần cứng tương tự như người anh em của mình - tức là máy cũng sẽ có thiết kế màn hình 5,5 inch (2.160x3.840 pixel), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 23MP khẩu độ f/2.0, camera selfie 5,1MP, pin 3.430mAh, cảm biến vân tay và chạy Android 5.1.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận