Sony sắp tung smartphone khả năng chụp ảnh đỉnh như DSLR

Sony sắp tung smartphone khả năng chụp ảnh đỉnh như DSLR

Tại sự kiện này, công ty nổi tiếng với giải pháp cảm biến và hình ảnh đã tiết lộ về các tiến bộ mà họ đạt được trong những năm qua với việc phát triển các giải pháp camera mạnh mẽ cho smartphone. Theo Sony, sự tăng trưởng lớn về nhu cầu chip đa camera và kích thước lớn trên thị trường điện thoại di động đã vượt quá mong đợi của họ.

sony sap tung smartphone kha nang chup anh dinh nhu dslr hinh anh 1

Đại diện Sony cho biết: “Lấy ví dụ, cảm biến Sony IMX86 48 MP có mặt trong một phần lớn các thiết bị tầm trung và hàng đầu trong năm 2019. Cảm biến 48 MP chỉ là sản phẩm tiên phong trong phân khúc máy ảnh siêu mạnh. Trong năm tới, chúng ta sẽ thấy 64 MP và 108 MP thay thế. Sony đã đẩy mạnh sản xuất để không mất không gian cho đối thủ”.

Công ty tiếp tục tuyên bố rằng họ đang làm việc để mang lại những cải tiến lớn cho các cảm biến máy ảnh của mình. Trong năm tới, máy ảnh Sony sẽ tốt hơn trong khả năng HDR, ánh sáng yếu, tự động lấy nét và lấy nét tốc độ cao.

sony sap tung smartphone kha nang chup anh dinh nhu dslr hinh anh 2

Hơn nữa, công ty đang đặt mục tiêu cao với điểm nhấn là mang lại chất lượng máy ảnh DSLR cho smartphone. Đây là một mục tiêu đầy tham vọng khi xem xét số lượng chi tiết mà máy ảnh DSLR có khả năng chụp.

Bên cạnh đó, Sony tuyên bố rằng họ sẽ triển khai chip kích thước lớn và dần áp dụng công nghệ cảm biến phân cực cho các ứng dụng công nghiệp và công nghệ mới trong giám sát, TOF và cảm biến ô tô để đưa vào chip smartphone tương lai.

sony sap tung smartphone kha nang chup anh dinh nhu dslr hinh anh 3

Hơn nữa, Sony muốn triển khai công nghệ hợp nhất để đạt được các tinh chỉnh mới như làm mờ nền HDR+. Điều này sẽ làm cho các đối tượng tập trung siêu sắc nét trong khi hậu cảnh bị mờ. Ngoài ra, công ty đang phát triển công nghệ tự động lấy nét dựa trên điểm ảnh và lấy nét HDR+ Auto giúp cải thiện tốc độ tự động lấy nét ngay cả trong môi trường tối hơn.

Sony hy vọng sẽ đạt doanh thu khoảng 9,54 tỷ USD, trong đó mảng cảm biến hình ảnh mang về khoản tiền khổng lồ lên đến gần 8,17 tỷ USD, với phần lớn nhu cầu đến từ thị trường Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận