Sony tung video “đối đầu” Galaxy S10 tại MWC 2019

Sony tung video “đối đầu” Galaxy S10 tại MWC 2019

Video teaser của Sony tại MWC 2019.

Tại Triển lãm di động toàn cầu MWC năm nay, không chỉ có Samsung chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S10/ Galaxy Fold và Huawei chuẩn bị “trình làng” P30, có rất nhiều hãng công nghệ khác sẽ nhân dịp tranh chỗ. Các công ty đang cố gắng thu hút ánh “đèn sân khấu” tại Barcelona, Tây Ban Nha bằng các thông báo liên quan đến 5G và các mẫu smartphone có thể gập lại. Mặc dù không còn được “sủng” như trước nhưng sức hút của Sony Xperia XZ4 cũng không hề nhỏ.

sony tung video “doi dau” galaxy s10 tai mwc 2019 hinh anh 1

Sony sẽ xuất hiện tại MWC năm nay.

Mặc dù mẫu flagship thế hệ tiếp theo không được nhắc đến trong video teaser trên Twitter nhưng Sony chắc chắn đang gợi ý về một chiếc điện thoại siêu cao cấp với "góc nhìn mới". Hiện tại, Xperia XZ4 đã bị rò rỉ ảnh kết xuất và thậm chí còn có ảnh thực tế với tỷ lệ khung hình 21: 9.

Được biết, Sony sẽ có một số thiết bị Android chuẩn bị được giới thiệu vào ngày 25/02 tại Barcelona lúc 8:45 CET (2:45 EST) và Xperia XZ4 cao cấp không phải là thiết bị duy nhất được đồn đại đi kèm với màn hình dài bất thường.

sony tung video “doi dau” galaxy s10 tai mwc 2019 hinh anh 2

Ảnh concept Xperia XZ4.

So với Xperia XZ2 Premium với màn hình tỷ lệ 16: 9 và Xperia XZ3 với màn hình tỷ lệ 18: 9, Xperia XZ4 21: 9 chắc chắn sẽ gây chú ý hơn nhiều vì nó rất dài dù viền màn hình vẫn còn hơi dày. Đáng tiếc, cho tới nay, không có tin đồn rõ ràng nào về Xperia XZ4 hoặc bất kỳ điện thoại Sony mới nào khác góp mặt tại MWC sẽ hỗ trợ 5G. Chúng ta hãy cùng đếm ngược tới sự kiện này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận