Sony Xperia 1 II sẽ bán ra vào tuần sau với giá gây "sốc"

Sony Xperia 1 II sẽ bán ra vào tuần sau với giá gây "sốc"

Vào ngày 15/04 vừa qua, tải khoản Twitter chính thức của Sony Tây Ban Nha đã xác nhận Xperia 1 II sẽ được bán ra vào cuối tháng này, với giá 1200 Euro (tương đương 30,47 triệu đồng). Theo nhận định, mức giá này của máy khá cao, khó sức cạnh tranh với các sản phẩm "đối thủ" trên thị trường.

Về cấu hình, Sony Xperia 1 II sử dụng màn hình OLED 4K tỷ lệ 21: 9 với độ phân giải 3840 × 1644 pixel. Bên trong máy là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 865; RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Camera trước có độ phân giải 8MP. Điện thoại tích hợp thỏi pin 4000mAh và hỗ trợ chống bụi và nước đạt chuẩn IP68.

sony xperia 1 ii se ban ra vao tuan sau voi gia gay

Sony Xperia 1 II.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của chiếc điện thoại này là camera sau. Sony Xperia 1 II có 3 ống kính 12 megapixel. Camera chính 12 megapixel sử dụng cảm biến IMX557 với kích cỡ 1 / 1,7 inch và pixel siêu lớn 1,8um nguyên gốc. Camera này hỗ trợ lấy nét PDAF kép và ổn định hình ảnh quang học. Ống kính siêu rộng với tiêu cự 16mm sử dụng cảm biến Sony IMX363. Cuối cùng, camera tele sử dụng cảm biến Samsung S5K3T2, cũng hỗ trợ PDAF.

Thêm vào đó, các ống kính của Sony Xperia 1 II áp dụng công nghệ Zeiss nổi tiếng. Bộ phận này cũng đi kèm với khả năng theo dõi mắt trong thời gian thực thay vì quá khứ. Ngoài ra, camera của máy còn có chức năng phơi sáng trong thời gian thực và lấy nét, hứa hẹn đem lại chất lượng ảnh chụp tuyệt vời.

sony xperia 1 ii se ban ra vao tuan sau voi gia gay

Tuyên bố chính thức từ phía Sony Tây Ban Nha.

Điều đáng khen trên Sony Xperia 1 II là vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm trong khi nhiều flagship khác đã loại bỏ chúng. Điện thoại đi kèm với loa kép và công nghệ nâng cấp DSEE Ultimate. Công nghệ này sử dụng AI để tự động tăng tần số âm thanh và tốc độ bit trong thời gian thực, mang lại âm thanh chất lượng hơn bao giờ hết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận