Sony Xperia 1s/ 1v cũng sẽ có 3 camera sau nhưng giá "ngọt" hơn Xperia 1

Sony Xperia 1s/ 1v cũng sẽ có 3 camera sau nhưng giá "ngọt" hơn Xperia 1

Mới đây, hình ảnh về một chiếc điện thoại thông minh Sony bí ẩn với 3 camera sau, mặt lưng kính và có màu tím đã xuất hiện. Hiện tại, Sony mới chỉ có một mẫu smartphone với 3 camera sau - Xperia 1. Và trên Xperia 1, 3 camera này nằm ở trung tâm của mặt lưng thay vì ở góc trên bên trái như bức ảnh rò rỉ.

sony xperia 1s/ 1v cung se co 3 camera sau nhung gia

Hình ảnh được cho là Sony Xperia 1s/ 1v.

Giới công nghệ chưa thể đoán đây là thiết bị nào nhưng blogger Trung Quốc Zackbuks cho rằng đó là Sony Xperia 1v hoặc 1s và sản phẩm sẽ được công bố tại thành phố Tokyo (Nhật Bản) vào ngày 09/07 tới đây.

sony xperia 1s/ 1v cung se co 3 camera sau nhung gia

Sony Xperia 1.

Đáng buồn thay, nguồn tin này không chia sẻ bất cứ điều gì về cấu hình bên trong của máy. Sony Xperia 1 đã được công bố vào cuối tháng 2 nên người dùng có thể mong đợi Xperia 2 sẽ có mặt tại Triển lãm công nghệ IFA vào tháng 9 hoặc tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu năm 2020.

Xperia 1v / 1s sẽ được trang bị màn hình LCD, chip xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ cùng 3 camera sau với mức giá thấp hơn Xperia 1. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận