Sony Xperia 3 sẽ có cấu hình ngang cơ với Galaxy S11

Sony Xperia 3 sẽ có cấu hình ngang cơ với Galaxy S11

Thời gian gần đây, đã có một số tin đồn về Sony Xperia 3, một chiếc flagship sắp ra mắt vào năm 2020. Giờ đây, sản phẩm đã được phát hiện trong Geekbench, tiết lộ sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 865 và RAM 12GB. Chip xử lý này thực tế đã được đề cập trước đây trong các tin đồn nhưng bộ nhớ RAM đã gấp đôi so với Xperia 1.

sony xperia 3 se co cau hinh ngang co voi galaxy s11 hinh anh 1

Điểm hiệu năng được cho là của Sony Xperia 3.

Ngoài ra, Geekbench 4 còn báo cáo bo mạch chủ với tên là Kona, tên mã của chip Snapdragon 865. Nguồn tin cũng cho thấy điện thoại chạy Android 10. Chưa hết, sẽ có 4 phiên bản của điện thoại, phiên bản cao cấp nhất sẽ có kết nối 5G. Nhiều khả năng, Sony có thể quay trở lại với mặt lưng cong (một thiết kế cổ điển) và nâng độ phân giải màn hình lên QHD.

sony xperia 3 se co cau hinh ngang co voi galaxy s11 hinh anh 2

Sony Xperia 3 sẽ có tới 6 camera.

Trước đây, có không ít các cáo buộc ám chỉ chiếc flagship Sony chạy Snapdragon 865 sẽ có tới camera. Nếu đây là tin đồn chính xác, Xperia 3 sẽ là mẫu smartphone cao cấp có nhiều camera nhất hiện nay (năm nay, iPhone 11 Pro và Galaxy Note 10 cũng chỉ có 3 camera sau).

sony xperia 3 se co cau hinh ngang co voi galaxy s11 hinh anh 3

Sẽ có tới 4 phiên bản Sony Xperia 3.

Sony Xperia 3 (hoặc Xperia 0) được cho là một trong 4 flagship được Sony chuẩn bị cho năm 2020. Dự kiến, đầu năm tới sẽ là lúc diễn ra "cuộc chiến" khốc liệt giữa các sản phẩm: Galaxy S11, Xperia 3 và iPhone SE 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận