Sony Xperia 5 Plus đẹp thanh thoát, đốn tim fan

Sony Xperia 5 Plus đẹp thanh thoát, đốn tim fan

Video concept Sony Xperia 5 Plus.

Xperia 1 năm 2019 là minh chứng cho việc ​​Sony áp dụng một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới để nổi bật giữa đám đông. Và bây giờ, chiếc flagship này chuẩn bị có phiên bản kế nhiệm. Hình ảnh concpet của Steve Hemmerstoffer hợp tác với Slashleaks cho thấy công ty Nhật Bản đang chuẩn bị giới thiệu một người kế nhiệm trông khá thanh lịch, có thể được gọi là Xperia 1.1 hoặc Xperia 5 Plus.

Không có “notch”, có loa ở mặt trước và nhiều camera hơn

sony xperia 5 plus dep thanh thoat, don tim fan hinh anh 1

Ảnh concept Sony Xperia 5 Plus.

Dựa trên ngoại hình của bản gốc, chiếc điện thoại sắp ra mắt này được cho là có màn hình OLED 6,6 inch lớn hơn một chút, giữ lại tỷ lệ khung hình 21: 9. Điều đáng chú ý là các viền đã được giảm đi đáng kể, tăng độ sang chảnh của máy. Đồng thời, viền bezel này chứa một cặp loa âm thanh nổi phía trước, một camera selfie có độ phân giải 8 megapixel. Ở mặt sau là thiết lập camera được nâng cấp, đặt ở góc trên cùng bên trái.

Video kết xuất cho thấy cụm camera sau bao gồm một camera chính kết hợp với một camera góc cực rộng và một camera tele thay vì ống kính tiềm vọng. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi thứ vẫn tương đối cạnh tranh, công ty đã bổ sung cảm biến Time-of-Flight để cải thiện ảnh chụp chân dung.

sony xperia 5 plus dep thanh thoat, don tim fan hinh anh 2

Ảnh concept Sony Xperia 5 Plus.

Liệu những thay đổi này có ảnh hưởng đến kích thước vật lý của điện thoại hay không? Theo thông tin được cung cấp bởi Steve Hemmerstoffer, Xperia 1.1 ( với kích cỡ dự kiến 168.2 x 71.6 x 8.1mm) sẽ không lớn hơn nhiều so với Xperia 1 năm ngoái (167 x 72 x 8.2 mm). Tuy nhiên, trải nghiệm cầm sẽ thoải mái hơn một chút vì chiều rộng đã được giảm nhẹ.

Giắc cắm tai nghe sẽ quay lại

Thiết kế trên mẫu smartphone cao cấp của Sony được bảo vệ bởi khung nhôm. Cạnh dưới là cổng USB-C và phím nguồn ở phía bên phải. Thêm vào đó, thương hiệu Nhật Bản đã đưa một nút chụp chuyên dụng và máy quét dấu vân tay ở cạnh bên. Hầu hết các thương hiệu điện thoại thông minh khác đã chuyển sang sử dụng máy quét vân tay trên màn hình hiện đại mặc dù đã giảm độ chính xác nhưng Sony vẫn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trên Xperia 1.1 sắp tới.

sony xperia 5 plus dep thanh thoat, don tim fan hinh anh 3

Ảnh concept Sony Xperia 5 Plus.

Cuối cùng, sản phẩm vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở cạnh trên. Sony đã trở thành một trong những thương hiệu chủ đạo đầu tiên từ bỏ giắc kết nối vào năm 2018 với việc phát hành Xperia XZ2 nhưng có thể hãng này sẽ "hồi sinh" bộ phận này theo mong muốn của người dùng.

Thời gian công bố Sony Xperia 1.1 (Xperia 5 Plus)

Sony dự kiến ​​sẽ ra mắt Xperia 1.1 hoặc Xperia 5 Plus tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC 2020 vào cuối tháng 2, chỉ một vài tuần sau khi Samsung công bố loạt Galaxy S20 sắp tới. Tuy vậy, theo thông lệ, sản phẩm sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, chậm chân hơn so với các “đối thủ” lớn khác.

sony xperia 5 plus dep thanh thoat, don tim fan hinh anh 4

Ảnh concept Sony Xperia 5 Plus.

Về các thông số kỹ thuật bên trong, Snapdragon 865 của Qualcomm có thể sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại, đi kèm với khả năng hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, thiết bị sẽ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 10, giao diện tùy chỉnh của Sony và ít nhất 8GB RAM với bộ nhớ trong 128GB ( có thể mở rộng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận